Tin mới

Đeo nhẫn con cóc có ý nghĩa gì? Nên đeo nhân con cóc vị trí ngón nào?

Ngoài nhẫn tỳ hưu thì nhẫn con cóc cũng được cả nam giới và nữ giới lựa chọn đeo nhằm mang đến những điều may mắn, hạnh phúc và tiền tài. Theo dân gian tương truyền " con cóc là cậu ông trời" thế nên đeo nhẫn con cóc cũng là cách giữ tài vận và có ý nghĩa về mặt phong thủy. Vậy, nhẫn con cóc đeo ngón nào? Có ý nghĩa gì theo phong thủy? Thắc mắc này sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

Đeo nhẫn con cóc có ý nghĩa gì về phong thủy?
Theo quan niệm phương Đông, cóc là biểu tượng của điềm lành, vinh hoa, phú quý, nên người ta thích đeo nhẫn hình cóc ngậm tiền với mong muốn tài vận dồi dào và may mắn đến với mình. Ngoài việc đeo nhẫn ở ngón tay tích hợp, bạn cần chú ý đến yếu tố phong thủy, gắn liền với số mệnh của mình để lựa chọn màu sắc và chất liệu nhẫn con cóc:
Người mạng Kim: nên đeo nhẫn con cóc phong thủy có màu vàng đậm hoặc nâu, ưu tiên chọn đá thạnh anh vàng,… góp phần bảo vệ sức khỏe cho người đeo.
Người mạng Mộc: chọn nhẫn con cóc màu xanh nước biển và các tông màu lạnh, tương ứng với các loại đá như ngọc lục bảo, sapphire,… hoặc chọn màu nâu hay vàng đậm, vì trong ngủ hành thì Mộc khắc chế được Thổ.

Đeo nhẫn con cóc có ý nghĩa gì? Nên đeo nhân con cóc vị trí ngón nào?

Người mạng Thủy: theo quy luật tương sinh trong ngũ hành, người mạng Thủy nên chọn đá màu xanh và thuộc hành Kim, thích hợp với các chất liệu mã não đen, sapphire đen, đá onyx,… màu xanh như đá Topaz…
Người mạng Hỏa: những màu tím, đỏ, hồng, cam,… rất phù hợp cho người có mạng hỏa vì nó toát lên nguồn năng lượng nội sinh mạnh mẽ, tràn đầy sức sống, biểu tượng cho sự đam mê cháy bỏng. Chất liệu để làm nhẫn con cóc có thể từ thạch anh tím, đá ruby,… Ngoài ra, dựa theo yếu tố tương sinh thì những loại đá có màu thiên về sắc Mộc cũng tốt cho người mạng Hỏa, vì Mộc sinh Hỏa.
Người mạng Thổ: Người có mạng Thổ nên đeo nhẫn con cóc có màu đỏ, vàng nâu hay những màu gần với sắc đất. Đeo đúng loại nhẫn giúp gia tăng sự thịnh vượng, sức khỏe và may mắn, theo quan niệm của phong thủy. 
Nhẫn con cóc đeo vị trí ngón nào?
Nhẫn con cóc có thể đem ở bất kỳ ngón tay nào bạn thích và thấy thảo mái nhất. Nhưng đeo ở từng ngón sẽ có ý nghĩa khác nhau, do vậy, hãy cân nhắc xem mình nên đeo ngón nào dựa trên mục đích và niềm tin của bản thân bạn nhé!
Đeo nhẫn ngón cái
Ngón cái tượng trưng cho hành Mộc trong trong ngũ hàng, đeo nhẫn con cóc ở ngón cái thể hiện một người có tố chất lãnh đạo, quyết đoán, mạnh mẽ và độc lập. Ngón cái cũng là biểu tượng cho cha mẹ trong quan hệ gia đình.
Đeo nhẫn con cóc có ý nghĩa gì? Nên đeo nhân con cóc vị trí ngón nào?

Đeo nhẫn ngón trỏ
Ngón trỏ thuộc hành Hỏa, người đeo nhẫn ngón trỏ thuộc tuýp người nhiều tham vọng cũng như hoài bảo trong cuộc sống, qua đó, bộc lộ ý muốn sống trách nhiệm và cống hiến. Ngón này biểu trưng cho tình cảm anh em ruột thịt.
Đeo nhẫn ngón giữa
Ngón giữa là biểu trưng của hành thổ và tình cảm bạn bè. Hãy đeo nhẫn con cóc vào ngón này nếu bạn mong muốn gặp may mắn trong công việc hay trông chờ một tình yêu đích thực đến với mình.
Đeo nhẫn ngón áp út
Ngón áp út là nơi đeo nhẫn đính hôn hay nhẫn cưới, tượng trưng cho sự bền vững trong tình yêu theo hành Kim. Đeo nhẫn con cóc ngón áp út thể hiện ước vọng lứa đôi hạnh phúc trọn đời.
Đeo nhẫn ngón út
Cuối cùng, ngón út là đại diện của hành Thủy, biễu trưng cho con cái, với mong muốn tạo dựng mối quan hệ xã hội thân thiết với nhiều người.
Xem thêm mẫu nhẫn tại: https://eropi.com/nhan.html

Không có nhận xét nào