Tin mới

Thế nào là bạc 925, bạc 999

Trong một vài năm gần đây, sự xuất hiện của bạc 925 đã mang đến một luồng gió mới cho thị trường bạc Việt Nam. Và có những thắc mắc là bạc 925 có những đặc điểm gì mà lại được tin dùng như vậy và so với bạc 999 thì khác nhau ở điểm gì ? Trong bài viết dưới đây, Eropi Jewelry sẽ cùng bạn tìm hiểu sự khác biệt giữa 2 dòng bạc đang được ưa chuộng nhất hiện nay là bạc 925 và bạc 999.

Các mẫu dây chuyền khác tại: https://eropi.com/day-chuyen.html
Bạc 925 và bạc 999 là gì ?
Bạc 999 hay còn được gọi là bạc Ta là loại bạc gần như nguyên chất, chúng tạo thành bởi tỷ lệ bạc tuyệt đối và chỉ bị lẫn tạp chất rất nhỏ trong quá trình gia công, tạo sản phẩm. Vì chỉ chứa thành phần là bạc trong cấu trúc mà bạc 999 vẫn giữ nguyên các đặc tính quan trọng của bạc. Là kim loại mềm, dẻo dễ dát mỏng tuy nhiên cứng hơn vàng, có khả năng phát ánh kim nếu bề mặt được đánh bóng,…
Phân biệt bạc 925 và bạc 999
Bạc 925 và bạc 999 là nguyên liệu chế tác trang sức hoàn hảo
Trang sức bạc ta trước kia được dùng để chế tác thành những món đồ trang sức. Tuy nhiên, ngày nay, với công nghệ hiện đại, bạc ta không còn được sử dụng nhiều trong chế tác các sản phẩm trang sức bạc do bạc ta có tính chất mềm, dễ gẫy, ...
Bạc 925 có 92,5% là bạc còn gọi là bạc Thái hay bạc Ý. Lý do bạc chiếm 92.5% mà không phải là một tỉ lệ khác như 95% hay 92% thôi vì hợp chất A này đã được nghiên cứu chỉ pha khi bạc nguyên chất chiếm 92.5% sẽ cho ra một loại Bạc Thái thích hợp nhất cả về lý tính và hóa tính tạo vẻ đẹp và độ sáng như các bạn thấy trên thị trường. Đây là lý do tại sao bạc 925 được các thương hiệu lớn tin dùng để chế tác nên những bộ trang sức cao cấp nhất.
Bạc 925 và bạc 999 có gì giống và khác nhau?
Nếu như bạc 999 có màu sắc trắng sáng tinh tế, nổi bật phù hợp với tất cả mọi người thì nhẫn bạc Thái Lan có chút ” chảnh” hơn.
Điểm khác nhau giữa bạc 925 và bạc 999
Cả bạc 925 có độ sáng bóng cao hơn bạc 999
Với màu bạc đen đặc trưng nên những mẫu trang sức đi kèm thường có kiểu dáng khá hầm hố, độc, lạ, cá tính vì thế những bộ trang phục, phụ kiện thời trang đi kèm cũng phải có sự đồng nhất. Màu bạc Thái giữ được lâu hơn so với các dòng bạc khác vì thế đây cũng là lý do khiến trang sức bạc Thái ngày càng được nhiều người tin dùng. Những chiếc nhẫn bạc hình con vật, bản to… là những mẫu nhẫn phổ biến nhất được nhiều bạn trẻ yêu thích vì nó mang đến cho chủ nhân chiếc nhẫn một cá tính rất riêng.
Điểm khác nhau giữa bạc 925 và bạc 999
Bạc 925 và bạc 999 đều tốt cho sức khỏe người sử dụng.
Từ những đặc điểm trên thì có thể kết luận bạc 925 là loại bạc thích hợp nhất để chế tác nên những sản phẩm cao cấp nhất.
Xem thêm các bài viết khác tại: https://eropi.com/news/cat/tin-tuc-eropi-jewellery/

Không có nhận xét nào