Tin mới

Kinh nghiệm chọn quà tặng hợp lý cho đối tác của công ty.

Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp càng ngày càng khốc liệt thì câu hỏi làm cách nào để chiếm được thiện cảm của khách hàng luôn khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu. Bài viết sau sẽ chia sẻ một vài phương pháp chọn món quà phù hợp cho khách hàngcông tythể ứng dụng để quyết định được một món quà độc đáo.


bí quyết chọn quà tặng phù hợp cho khách hàng đối tác
Kinh nghiệm chọn quà tặng khách hàng vừa gây ấn tượng vừa xây dựng được quan hệ lâu dài với khách hàng
Trong các dịp lễ, kỉ niệm, các doanh nghiệp thường tung ra nhiều sản phẩm được gọi là quà tặng xem như lời cảm ơn khách hàng đã tin dùng sản phẩm của công ty. Món quà tặng đó đồng thời có ý nghĩa tri ân đến khách hàng đồng thời cũng có tác dụng quảng bá cho chính công ty mình. Mục tiêu của việc tặng quà nàyđồng thời tạo ấn tượng tốt đẹp với đối tác và cũng vừa xây dựng mối quan hệ với chính khách hàng, khiến họ có cảm tìnhan tâm về công ty khi đưa ra nhiều quyết định mua hàng và sử dụng sản phẩm của công ty.
Ví dụ khai trương là một trong những dịp tốt nhất mà các doanh nghiệp có thể xây dựng thương hiệu của doanh nghiệptạo thiện cảm cho đối tác. Đồng thời những vị khách đến tham quan, mua sắm công ty nên tặng cho họ những mẫu sản phẩm dùng thử (nếu là doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng hằng ngày), hoặc tặng tất cả khách hàng bữa ăn miễn phí nếu là quán ăn. Chính là vì việc tặng dịch vụ hoặc sản phẩmtrị giá cao nhưng khách hàng được sử dụng miễn phí sẽ khiến họ nhớ đến công ty lâu. Ngoài ra, ta còn có cách là tặng khách tham quan một vài chiếc móc khóa hoặc tổ chức quay số may mắn để trúng một sản phẩm có giá trị cực cao.
Tặng voucher mua hàng
Sau khi khách hàng tiềm năng đã sử dụng sản phẩm một khoảng thời gian dài và họ đã trở thành khách hàng thân thiết thì doanh nghiệp lại càng nên chú trọng đến việc tri ân đối tác. Đối với những dịp như thế này người ta có thể sử dụng nhiều loại quà tặng như: huy hiệuin hình ảnh logo công ty, đồng hồ, hộp đựng namecard, bình cắm bút hay thư chúc mừng trong đúng ngày sinh nhật con của đối tác.
Quà tặng theo phong thủy
Quà tặng cuối năm một cơ hội để doanh nghiệp thể hiện lời cảm ơn, lòng tri ân đối với đối tác thân thiết, đó cũng là cách làm nên mức thiện cảm và giữ mối quan hệ lâu dài. Thông thường người ta sẽ tặng lịch, lịch treo tường, tranh thư pháp, bộ tranh gỗ, ông phúc lộc thọ hay các món quà tặng phong thủy.
Đối với các khách hàng là doanh nhân thành đạt, doanh nghiệp bạn nên tìm một số món quà cao cấp được kể đến như : túi cao cấp, bộ túi, ví da thật, đồng hồ rolex...
Quà tặng cao cấp
Quà tặng công ty có ý nghĩa rất quan trọng nhằm gây dựng hình ảnh của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng. Chính vì vậy, nên khéo léo ứng dụng những chia sẻ này chọn quà tặng cho khách hàng để gìn giữphát triển mạng lưới khách hàng cho công ty nhé.
Nguồn: https://quatangthuongyeu.com/bi-quyet-chon-qua-tang-phu-hop-cho-khach-hang-doi-tac.html

Không có nhận xét nào