Tin mới

Ở Cao Bằng thì mua trang sức bạc của cửa hàng nào?

Những càng trai, cô gái Cao Bằng luôn mong muốn mình trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết. Những món trang sức bạc luôn là lựa chọn hàng đầu của vùng miền núi thuộc Vùng Đông Bắc này.

Ngoài những điều kiện thuận lợi mà thiên nhiên ưu đãi. Cao Bằng còn sở hữu những nét văn hóa độc đáo từ sự đa dạng các dân tộc thiểu số. 
Xem thêm:

Thị trường trang sức bạc tại Cao Bằng với những truyền thống

Trang sức bạc tại Cao Bằng có sự hiện hữu khắp mọi nơi. Dễ thấy những cô gái, chàng trai đeo trên mình các phụ kiện như vòng bạc, bông tai bạc, nhẫn bạc,… tự tin chốn đồng áng hay trên những phiên chợ tấp nập vùng cao. Mua trang sức bạc không chỉ là xu hướng của thời hiện đại mà vẫn luôn là những nét đẹp truyền thống của người dân vùng núi tỉnh Cao Bằng.
Trang sức bạc tại Cao Bằng ngày càng được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi

Vẻ đẹp độc đáo các món trang sức bạc tại Cao Bằng

Nếu như những chiếc vòng kiềng bạc, chiếc hoa tai tròn vòng to hay chiếc lắc tay bạc nhiều vòng là nét đẹp đặc trưng cho phụ nữ các dân tộc: Tày, Nùng, H’Mông, Dao,… Chúng còn là của hồi môn được cha mẹ dành tặng cho cô dâu trong ngày cưới gả. Những trang sức bạc luôn đồng hành cùng con người Cao Bằng kể cả khi mới lọt lòng. Người dân ở đây tin rằng, đeo trang sức bằng bạc không chỉ đẹp mà còn rất lành cho sức khỏe, giúp họ xua đuổi tà ma cùng những cái “ dữ” đeo bám làm hại.
Chợ phiên vùng cao với những sản phẩm trang sức bạc tại Cao Bằng
Dạo quanh các phiên chợ vùng cao. Chúng ta không thể phủ nhận sự phổ biến của những món trang sức bạc tại Cao Bằng. Tiếng ồn ào, tấp nập người hỏi người bán với tiếng dân tộc nghe vừa lạ lại vừa vui. Không chỉ vậy, sự nhộn nhịp của trang sức bạc tại Cao Bằng còn thể hiện rõ nét ngay tại thành phố hay trung tâm các huyện. Không thiếu các cửa hàng trang sức lớn nhỏ bày bán các trang sức truyền thống cùng rất nhiều các dòng trang sức bạc cao cấp. Các mẫu mã thiết kế hiện đại, tinh xảo và vô cùng đẹp mắt.

Eropi Jewelry – thương hiệu trang sức hàng đầu


Với vị thế hàng đầu về thương hiệu trang sức bạc. Eropi Jewelry tự hào mang đến bạn các sản phẩm trang sức bạc tại Cao Bằng chất lượng, đảm bảo nhất. Với chất liệu bạc cao cấp S925 nhập khẩu từ Ý. Eropi Jewelry luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu về trang sức bạc tại Cao Bằng. Nữ trang bạc cao cấp, dây chuyền, vòng kiềng bạc, lắc tay, hoa tai bạc,… tất cả đều được đảm bảo chất lượng, chế độ bảo hành, đánh sáng và giao hàng tận nơi.

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào