Tin mới

Bông tai bạc Love and Peace

Bông tai bạc Love and Peace sẽ làm bất kỳ cô gái nào dù chỉ mới nhìn thôi cũng có thể cảm nhận được sự nổi bật và rực rõ toát ra từ mẫu trang sức này. Khi bạn sử dụng đôi bông tai này vành tai nhỏ xinh được nhấn nhá làm gương mặt tỏa sáng và có sức hút hơn.

XEM THÊM:

THÔNG TIN SẢN PHẨM: BÔNG TAI BẠC LOVE AND PEACE

- Mã sản phẩm: 101020671
- Mầu sắc:Màu trắng
- Chất liệu:Bạc Italia 925
- Xi bạc:Bạch kim
- Loại đá:Curbic Zirconia
- Trọng lượng: 3.3 gram
- Hình dạng đá: Tròn
- Xuất xứ: Việt Nam
- Thương hiệu: Eropi Jewelry
Mẫu bông tai làm bạn rực rỡ hơn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT: BÔNG TAI BẠC LOVE AND PEACE

- Bất cứ ai chiêm ngưỡng mẫu bông tai bạc Love and Peace đều có thể cảm nhận được sự bắt mắt và rực rỡ toát ra. Sự xuất hiện của đôi bông tai này khiến cho các đường nét thanh tú trên gương mặt các bạn gái tỏa sáng và có sức hút hơn.
- Sản phẩm thuộc dòng khuyên nụ nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng, cực dễ tháo ra hay đóng vào chỉ trong tích tắc. Bạn còn có thể dễ dàng kết hợp cùng với các phụ kiện và trang phục khác, tham gia tiệc tùng hay đi làm đều phù hợp... đây là mẫu bông tai mà mọi cô nàng đều ao ước sở hữu.
- Một mẫu trang sức vi diệu phải không những cô nàng xinh xinh. Hãy để các sản phẩm của Eropi Jewelry đồng hành cùng bạn, ngoài bông tai bạc Love and Peace bạn còn có vô số các lựa chọn khác từ lắc tay, vòng cổ...sử dụng để trải nghiệm nào.

Vẻ đẹp rạng ngời sẽ toát ra từ gương mặt bạn.

Cận cảnh mẫu trang sức bạc đẹp.

Bạn lôi cuốn, bạn tự tin tỏa sáng với sản phẩm của Eropi Jewelry.
Bông tai là phụ kiện không thể thiếu đối với mọi cô gái trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Mỗi cô gái nên trang bị cho mình vài mẫu bông tai để thường xuyên thay đổi, phù hợp với hoàn cảnh, trang phục không chỉ giúp bạn làm đẹp mà qua đó còn thể hiện cá tính và gu thời trang. Mẫu bông tai bạc Love and Peace dưới đây chắc chắn sẽ làm mọi cô nàng xao xuyến dù chỉ mới ngắm nhìn.

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào