Tin mới

Bạc ta nguyên chất 100% và những điều cần biết

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng bạc cao cấp như bạc Ý, bạc Thái, đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại. Rất nhiều người chỉ biết về dòng bạc nhập ngoại này, tuy nhiên có một dòng bạc kém nổi bật hơn đó là bạc truyền thống với 100% bạc.

Vậy dòng bạc này có đặc điểm gì nổi trội? Có những đặc điểm riêng có gì? Hãy cùng Eropi tìm hiểu nhé.

Bạc ta là gì? Trang sức bạc ta

Bạc Ta hay bạc nguyên chất được làm hoàn toàn từ bạc với độ tinh khiết gần như tuyệt đối với 99.9% đến 100%. Màu sắc đặc trưng của bạc Ta là màu trắng bạc hơi đục tự như màu của nhôm, chúng khá mềm nên ít khi được sử dụng trong khi chế tác các dòng trang sức cao cấp. Những dòng trang sức bạc ta gây được ấn tượng nhất đó là dòng bạc mà có độ bóng mịn cao, chúng phải trải qua quá trình gia công tỷ mỉ mới đạt đến chất lượng như vậy.
Mặt dây chuyền bạc không hề có trên trang sức bạc Ta được thiết kế giản đơn
Do tính chất khó gia công nên dòng bạc Ta có rất ít mẫu mã và kiểu dáng, đồng thời có rất nhiều dòng bạc cao cấp như Ý, Thái Lan sở hữu rất nhiều ưu việt hơn hẳn nên trang sức bạc Ta kém ưu thế hơn hẳn. Tuy vậy, dòng trang sức bạc Ta vẫn được lựa chọn ở nhiều cửa hàng. Nguyên nhân là do trong phân khúc bạc trẻ em thì bạc Ta vẫn là lựa chọn hàng đầu. Với phân khúc này, bạc Ta thường được chế tác thành những chiếc lắc tay bạc, vòng kiềng, dây chuyền bạc hay thậm chí một số bông tai  bạc và nhẫn bạc.
Xem thêm:

Bạc ta có những đặc điểm nổi bật nào?

Những dòng bạc cao cấp khác thường thêm một số chất hoặc phải xi thêm bạch kim hoặc vàng trắng để tăng độ sáng bóng, độ bền. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian sử dụng, do chủ nhân của những trang sức bạc ấy không cẩn thận trong khi sử dụng hoặc bảo quản thì sản phẩm rất dễ bị bong xi và bề mặt sẽ bị đen đi. Dòng bạc Ta không như vậy. Với thành phần hơn 99.9% là bạc, không bị oxi hóa ở điều kiện bình thường nên dòng bạc Ta có thể sử dụng trong một thời gian rất dài mà màu sắc vẫn y nguyên như lúc mới mua.
Màu sắc của trang sức bạc ta
Một điểm khác biệt nữa đó là do tính dẻo của bạc Ta nên độ cứng của bạc Ta không thể bằng được so với những dòng bạc cao cấp khác. Dòng bạc Ta rất dễ bị biến dạng khi uốn hoặc va chạm, chúng sẽ phát ra âm trầm hơn so với âm vàng chói ta như những dòng bạc có chất liệu bạc cứng cáp hơn. Nguyên nhân là do bạc nguyên chất có tính dẻo rất cao, trong khi các dòng bạc cao cấp khác có tỷ lệ bạc không phải 100% mà thường là 92.5%, phần có lại là những kim loại khác tạo cho sản phẩm bạc 925 có độ cứng, độ bền cao hơn rất nhiều.

Tuy không có tính năng cũng như thiết kế như những dòng bạc cao cấp khác, nhưng dòng bạc Ta vẫn luôn chiếm được tình cảm của khá nhiều người tiêu dùng. Eropi là cửa hàng chuyên kinh doanh trang sức bạc từ bạc Thái, bạc Ý đến dòng bạc Ta. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu...

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào