Tin mới

Địa chỉ mua nhẫn bạc nữ tại Hà Nội

Trang sức bạc đặc biệt là nhẫn bạc nữ luôn được rất nhiều chị em ưa chuộng, quan tâm. Nhưng mua nhẫn bạc nữ ở đâu tại Hà Nội là tốt nhất? Địa chỉ cửa hàng nào là uy tín, chất lượng nhất? Hãy cùng Eropi tìm hiểu nhé.

Những mẫu nhẫn bạc đẹp
Ngày nay, kinh tế ngày càng phát triển, con người không chỉ còn có nhu cầu ăn no, mặc ấm mà đã trở thành ăn ngon, mặc đẹp. Thị trường trang sức cũng vì thế mà ngày càng phát triển. Đi cùng với sự đa dạng về sản phẩm, sự phát triển không ngừng của các cơ sở sản xuất, cửa hàng kinh doanh trang sức lớn nhỏ thì nỗi lo về chất lượng, giá thành cũng tăng lên. Rất nhiều cơ sở kinh doanh vì lợi nhuận mà bày bán những món trang sức bạc, nhẫn bạc trôi nổi, chất lượng kém...tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ về sức khỏe.
Xem thêm:
Là một trong những kim loại dễ chế tác, có tác dụng tốt với sức khỏe thì trang sức bạc, đặc biệt là những chiếc nhẫn bạc luôn được ưa chuộng. Vậy nên nhiều cơ sở kinh doanh bạc mọc lên như nấm. Trang sức bạc giả vì thế mà cũng xâm lấn, tràn ngập thị trường.

Mua nhẫn bạc nữ ở đâu khi các nghiên cứu trên trang sức bạc đã phát hiện ra nhiều mẫu chứa catmi cực độc. Những chiếc nhẫn bạc này đều có nguồn gốc từ Trung Quốc. chúng gây nên tình trạng di ứng, ngứa ngáy. Nguy hiểm hơn, nếu có vết xước ở chỗ đeo nhẫn thì chất độc sẽ xâm chiếm vào máu và đi vào bên trong cơ thể gây ra nhiều bệnh. Những chiếc nhẫn bạc giả này rất khó phân biệt bằng mắt thường bởi chúng được phủ lên một lớp mạ catmi làm cho sản phẩm trở nên sáng bóng như những món trang sức bạc khác.
Nếu bạn là người luôn đam mê làm đẹp bằng trang sức bạc, đặc biệt là nhẫn bạc thì bạn cần tìm ngay cho mình một cơ sở uy tín.
Mua nhẫn bạc nữ ở đâu nhiều mẫu mã, nhiều sự lựa chọn.
Trang sức bạc Eropi là thương hiệu hàng đầu trên cả nước về lĩnh vực kinh doanh trang sức bạc. Sản phẩm của Eropi luôn được làm bằng chất liệu bạc cao cấp 925 nhập khẩu từ Italia và Thái Lan.
Với giá thành cực kỳ phải chăng, chất lượng miễn bàn, cửa hàng này luôn thu hút được lượng khách đông đảo đến với mình, đặc biệt là các bạn trẻ, những người muốn trở nên thật sự nổi bật trong một đám đông. Hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn mua trang sức bạc giá rẻ ở đâu để sắm cho mình những trang sức bạc thu hút và đẹp mắt nhất nhé.

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào