Tin mới

Bông tai bạc đính ngọc trai và những nhiều cần biết

Những chiếc bông tai không cầu kỳ, thiết kế giản đơn luôn là một trong những món trang sức thu hút được rất nhiều tín đồ thời trang. Đặc biết là những chiếc bông tai bạc đính ngọc trai đem lại vẻ đẹp thuẩn khiết, sang trong và đầy nữ tính.

Tuy nhiên, những thiếu sót về thông tin, kiến thức khi mua và sử dụng bông tai ngọc trai thật giả khiến nhiều người không tránh khỏi lúng túng. Hãy tham khảo bài viết sau để việc làm đẹp cho mình bằng bông tai ngọc trai thật dễ dàng bạn nhé!
Xem thêm:
Ngọc trai với rất nhiều màu sắc và kích thước khác nhau. Chính điều đó đã tạo nên những thiết kế bông tai ngọc trai thật đa dạng, tinh tế phù hợp với nhiều độ tuổi cũng như hoàn cảnh mà nó xuất hiện. Với rất nhiều những sự lựa chọn, việc tìm kiếm cho mình một đôi bông tai ngọc trai thật phù hợp là điều không quá khó khăn.
Bông tai đính ngọc trai sở hữu vẻ đẹp rạng ngời

Độ bóng sáng của bông tai ngọc trai thật

Đây là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến giá trị của đôi bông tai ngọc trai thật. Những đặc điểm như: độ sắc nét, khả năng phản xạ ánh sáng,… càng cao thì viên ngọc càng trở nên rực rỡ và có giá trị.

Kích thước của bông tai bạc đính ngọc trai thật

Đây là yếu tố quan trọng cần quan tâm bởi yếu tố thẩm mỹ và giá cả của bông tai ngọc trai thật. Thường thì kích thước của viên ngọc tỷ lệ thuận với giá trị chúng sở hữu. Tuy nhiên, với những viên ngọc có kích thước lớn thường không thích hợp với hoa tai hay khá kén người dùng. Lý do bởi chúng tạo cảm giác nặng nề, cồng kềnh cho khuôn mặt, khiến người dùng khó đeo loại phụ kiện này.

Ngọc trai kết hợp hài hòa với những trang sức khác

Sự kết hợp hài hòa giữa bông tai bạc đínhngọc trai thật với trang phục cùng các phụ kiện khác rất quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo
Đôi khi chỉ một chút khác biệt nhỏ trên gương mặt tạo bởi đôi bông tai bạc đính ngọc trai thật cũng làm nên những tác hại khôn lường. Để tránh làm mất cân bằng trong tổng thể phong cách thời trang của chính bạn, hãy lựa chọn những thiết kế bông tai có kích thước mà màu sắc hài hòa với gương mặt cùng các phụ kiện khác đi kèm.

Bông tai bạc đính ngọc trai 
Trên đây là những lưu ý cơ bản để bạn lựa chọn được một món trang sức bạc đính ngọc trai thật phù hợp thật đẹp. Ngoài ra để phòng tránh mua phải ngọc trai giả hay ngọc trai kém chất lượng trên thị trường thì tốt nhất là bạn nên chọn một cơ sở kinh doanh trang sức bạc tốt để gửi gắm niềm tin. Cửa hàng trang sức bạc Eropi hân là một trong những cửa hàng như vậy. Nếu có nhu cầu hoặc cần tư vấn bạn cứ tin tưởng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào