Tin mới

Nhiều mẫu bông tai bạc đơn giản, nhỏ xinh mà ai cũng ước ao.

Từ chất liệu bạc Ý cao cấp, những người thợ chế tác không ngừng sáng tạo cho ra hàng ngàn sản phẩm bông tai bạc khác nhau. Mỗi mẫu sản phẩm lại mang một vẻ đẹp riêng, không khỏi làm khó người lựa chọn.
Mẫu mã bông tai cho nữ luôn có sự đổi mới từng ngày từng giờ, nhưng có một sự thật có những bộ bông tai chưa bao giờ là lỗi mốt.
Dưới đây là các bộ bông tai bạc đẹp nhất, kiểu dáng theo phong cách đơn giản, nữ tính mà Eropi Jewelry muốn giới thiệu tới bạn:
Nhiều bộ bông tai bạc đính đá.
Các sản phẩm bông tai bạc đính đá là phụ kiện thời trang nhỏ nhắn chưa bao giờ lỗi mốt. Nếu như những loại đá quý như ruby, thạch anh hay kim cương thường được kết hợp trong nhiều chất liệu cao cấp là vàng và bạch kim thì bạc lại khác. Với trang sức bạc nói chung và bông tai bạc nói riêng thì nhiều loại đá bán quý luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Điều đặc biệt những mẫu hoa tai bạc nữ nhỏ nhắn này không hề gây cản trở cho bạn dù là bạn đang thả tóc, vén tóc có lẽ là hành động nữ tính, nụ cười duyên dáng nhất của con gái được cánh mày râu chú ý và dành nhiều thiện cảm.
cac mau bong tai bac
Bông tai đính đá cho nữ thường có mẫu mã cầu kỳ, tỉ mỉ màu sắc bắt mắt hơn bông tai dành cho nam một vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng. Mẫu bông tai tuy nhỏ nhưng lại vô cùng đẳng cấp khi người đeo khéo léo lựa chọn đúng với trang phục đi kèm. Làm mới mình bằng phụ kiện bông tai là cách dễ dàng nhất để thay đổi phong cách trong tích tắc.
Các bộ bông tai bạc nút ngọc trai.
Ngọc trai biểu tượng của sự thuần khiết, sang trọng và đầy nữ tính. các người nghĩ rằng trang sức ngọc trai chỉ phù hợp với những phụ nữ tầm tuổi trung niên sang trọng điều đó không sai nhưng cũng không hề chính xác.
bong-tai-bac
Bông tai ngọc trai đẹp và quý phái.
Nếu bạn ưa chuộng sự đơn giản thì bộ bông tai đính ngọc trai có kích thước không quá lớn nhưng có mẫu mã mảnh mai, tinh tế sẽ là lựa chọn phù hợp.
Nhiều mẫu bông tai bạc chân phương.
Bên cạnh nhiều bộ bông tai bạc kể trên, những mẫu mã hoa tai bằng bạc chân phương, đơn giản vẫn rất được lòng nhiều chị em. Với họa tiết được chạm khắc khéo léo, dù không có đá làm điểm nhấn nhưng chúng vẫn rất thu hút và nổi bật với vẻ tinh tế riêng.
Các sản phẩm bông tai bạc dù với mẫu mã đơn giản hay cầu kì thì đều mang đến cho người phụ nữ một vẻ đẹp ấn tượng riêng. Qua những bộ bông tai đơn giản trên đây, bạn đã có lựa chọn nào cho riêng mình chưa? Hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc bông tai bạc, một sản phẩm trang sức bạc thật xinh và hợp lý, nó không chỉ giúp bạn thêm xinh đẹp mà còn tăng thêm phần tự tin trước mọi người đấy.
Các bạn muốn tham khảo nhiều hơn nhiều bộ hoa tai nữ bé xinh như thế này hoặc yêu thích thiết kế khác có thể xem thêm tại website của Eropi Jewelry nhé.: https://eropi.com/bong-tai.html để tìm được mẫu bông tai ưng ý nhé bạn.

Không có nhận xét nào