Tin mới

Tìm hiểu về nữ trang bạc Thái Lan

Rất nhiều khách hàng thường thắc mắc và yêu cầu tư vấn khi mua các sản phẩm nữ trang bạc Thái tại Eropi Jewelry.  Để tìm hiểu những thông tin cần thiết về bạc Thái cũng như điểm đặc biệt của dòng bạc này so với các loại bạc khác. Hãy tham khảo bài viết dưới đây bạn nhé!

Sự cạnh tranh của nữ trang bạc thái với các loại bạc khác.
Nhu cầu làm đẹp với nữ trang bạc của người tiêu dùng Việt ngày càng tăng cao. Trong khi giá vàng biến động không ngừng thì để sở hữu một món đồ trang sức bằng vàng quả thực là tốn kém với rất nhiều người. Chính bởi vậy, tuy xuất hiện chưa lâu trên thị trường trang sức nhưng các nữ trang bạc Thái lại có phần chiếm ưu thế và không ngừng hút khách.

Tuy nhiên, để phân biệt và định giá chính xác nữ trang bạc Thái mà mình yêu thích là điều không phải dễ dàng. Đâu là điểm khác biệt của nữ trang bạc Thái với các sản phẩm nữ trang bạc khác thông thường. Để nhận ra điều này đòi hỏi bạn phải có con mắt thật tinh tường và thận trọng.
lac-tay-bac-thai-dep
Mẫu bông tai bạc trong bộ nữ trang bạc Thái.
Vẻ đẹp của các mẫu nữ trang bạc Thái.
Do công nghệ chế tác độc quyền mà các dòng trang sức bạc Thái hầu hết đều được nhập khẩu nguyên mẫu về Việt Nam. Nữ trang bạc Thái cũng có độ đa dạng, phong phú về kiểu dáng và thiết kế không thua kém gì so với các kiểu nữ trang truyền thống hay trang sức bạc cao cấp khác. Tuy vậy, các trang sức từ bạc Thái nói chung đều mang thiên hướng thiết kế độc đáo, lạ mắt dành cho những người yêu thích sự cá tính và khác biệt.
Nổi bật và được biết đến nhiều hơn cả phải kể đến nữ trang bạc Thái đen. Đây là dòng bạc mang dấu ấn đặc trưng của đất nước Thái Lan mà chưa có quốc gia nào có thể học hỏi. Không mang vẻ ngoài trắng sáng như các trang sức bạc thông thường. Bạc Thái đen là sự pha trộn hài hòa giữa hai gam màu đen- trắng trên bề mặt. Hiệu ứng màu sắc vừa đem lại vẻ mạnh mẽ, cuốn hút lại vừa đem đến nét huyền bí, cá tính hiếm có.
nu-trang-bac-thai
Mẫu nhẫn bạc Thái đính đá đầy đa dạng.
Nếu nữ trang bạc Việt thiên về lối thiết kế đơn giản và truyền thống cho phụ nữ Á đông. Thì với trang sức bạc Thái, ta thấy toát lên vẻ đẹp rất trẻ trung, hiện đại và năng động. Chính bởi vậy mà nữ trang bạc Thái rất được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn.
Bạn là một người trẻ trung và đam mê phong cách thời trang mới lạ và độc đáo. Hãy đừng quên sở hữu cho mình một món nữ trang bạc Thái, trang sức bạc thật đẹp mắt và ấn tượng tại Eropi Jewelry ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào