Tin mới

Bạc 925 xi vàng trắng là gì? Eropi Jewelry

Trang sức bạc ngày càng được giới trẻ ưa chuộng như một phụ kiện trang sức không thể thiếu mỗi dịp quan trọng hay ngay cả trong cuộc sống đời thường. Tuy nhiên, trang sức bạc Eropi vẫn nhận được rất nhiều các thắc mắc như: bạc 925 xi vàng trắng là gì?  Vì sao sự có mặt của chúng trong các cửa hàng trang sức bạc lại phổ biến đến vậy? chúng ta cùng nhau đi tìm lời giải đáp qua bài viết sau nhé!

Vàng trắng là gì?

Trước hết để giải đáp cho câu hỏi bạc 925 xi vàng trắng là gì? Chúng ta cần hiểu hơn về vàng trắng, cụm từ được xuất hiện khá nhiều trong thế giới trang sức.
Bạc 925 xi vàng trắng là gì? Eropi Jewelry

Các mẫu trang sức bạc 925 xi vàng trắng đẹp mắt với màu trắng ngà quý phái, sang trọng. 
Nhiều người thường gọi chung bạch kim và vàng trắng là một, tuy nhiên đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm bởi vàng trắng chỉ là một hợp kim được tạo thành bởi vàng ( thành phần chính) và các kim loại quý khác như Palladin, Nikel,…

Bạc 925 xi vàng trắng là gì ?

Chính nguyên tố kim loại và hàm lượng của chúng được đưa vào sẽ quyết định màu sắc và tính chất của loại vàng trắng được tạo thành. Ví như hợp kim của Vàng và Nikel rất bền và cứng, thích hợp cho việc chế tác trang sức chủ yếu là nhẫn, trong khi đó hợp kim của vàng và Palladium lại rất mềm, dẻo thích hợp cho việc chế tác trang sức đính ngọc trai hoặc đính đá.
Vậy Bạc 925 xi vàng trắng là gì? chắc hẳn chúng ta đã đoán được một phần câu trả lời rồi đúng không nào?  Dòng bạc cao cấp tạo bởi 92.5 % bạc và 7.5 % kim loại khác là hợp kim bạc dùng trong việc chế tác trang sức cùng các đồ vật đòi hỏi sự chi tiết và tinh xảo cao. Sau khi tạo thành, các sản phẩm bạc 925 được bao bọc bên ngoài bằng một lớp vàng trắng mỏng theo công nghệ xi mạ đặc biệt giúp đảm bảo độ bền màu và sáng bóng . Vàng trắng được dùng trong xi mạ thường phủ trên bề mặt một lớp Rhodi mỏng  tạo nên màu trắng sáng vô cùng sang trọng.
mẫu trang sức bạc xi vàng trắng
mẫu bạc xi vàng trắng
Nhẫn bạc – Nhẫn bạc 925 xi vàng trắng

Sự phổ biến của trang sức bạc 925 xi vàng trắng

Ngày nay, các trang sức bạc 925 xi vàng trắng khá phổ biến và được rất nhiều người đón nhận. So với dòng bạc Ta,  bạc Ý và bạc Thái thì bạc 925 xi vàng trắng vẫn giữ được các đặc tính tốt của bạc như kị gió, thải độc, chữa một số bệnh với sức khỏe người đeo… Hơn nữa các trang sức bạc 925 xi vàng trắng còn chiếm được cảm tình của nhiều người đặc biệt là các món trang sức bạc nữ thích thay đổi phong cách bởi tính thời trang, mẫu mã đẹp mắt mà lại rất hợp với túi tiền.
Nhiều mẫu bạc xi vàng trắng
Với những chia sẻ trên đây, Eropi Jewelry mong rằng bạn đọc không chỉ hiểu đượcbạc 925 xi vàng trắng là gì mà còn nắm được các thông tin hữu ích về các trang sức bạc 925 xi vàng trắng, giúp bạn an tâm hơn trong việc lựa chọn và sử dụng trang sức bạc xi.

Không có nhận xét nào