Tin mới

Những mẫu trang sức bạc đính ngọc trai được ưa chuộng nhất 2016

Có thể nói trang sức bạc đính ngọc trai là biểu tượng của vẻ đẹp sang trọng và quyền lực dành riêng cho phụ nữ. Vậy hãy đừng bỏ lỡ đặc quyền này bằng việc ngắm nhìn những hình ảnh ngọc trai đẹp và ấn tượng ngay sau đây

Hình ảnh ngọc trai gắn liền với vẻ đẹp của người phụ nữ

Ngọc trai từ lâu đã được coi là một món đồ trang sức quý tộc vô cùng giá trị. Duy trì vẻ đẹp đó qua nhiều thế hệ và thập kỉ. Ngày nay, trang sức bạc đính đã và đang trở thành biểu tượng của vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch của phụ nữ toàn thế giới.
Hình ảnh ngọc trai gắn liền với vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch của người phụ nữ toàn thế giới
Bên cạnh vẻ đẹp thẩm mỹ, hình ảnh ngọc trai đã đi vào cuộc sống con người như một phần không thể thiếu. Mang ý nghĩa về sự may mắn, thành công cùng những tác dụng nhất định với sức khỏe. Ngọc trai còn đại diện cho những giá trị tâm linh hết sức sâu sắc. Chính bởi vậy, hình ảnh ngọc trai trong những bộ trang sức bạc đính ngọc trai càng trở nên độc đáo và cuốn hút người nhìn.

Những hình ảnh ngọc trai đẹp nhất từ các loại ngọc

Với kích thước đa dạng, vẻ tráng lệ, tinh tế toát ra từ lớp xà cừ là nét ấn tượng rất riêng mà bất cứ ai cũng bị thu hút. Với thiết kế tinh tế, sắc nét. Sự kết hợp hoàn hảo của bạc cao cấp 925 và hình ảnh ngọc trai trắng cho ta những trang sức thanh thuần, tươi trẻ.
Dây chuyền bạc đính ngọc trai đầy quý phái của Eropi Jewelry
Là một trong các loại ngọc đem lại giá trị thương phẩm cao nhất. Hình ảnh ngọc trai mang màu sắc vàng kim với vẻ đẹp ấn tượng nổi bật được rất nhiều người săn tìm và yêu thích.
Những viên ngọc trai thường có kích thước khá lớn và lớp xà cừ dày. Chính vì vậy hiếm khi tìm được một viên có hình dáng tròn đều. Chủ yếu các viên ngọc trai nuôi cấy khi cho thu hoạch là các dạng giọt, núi. Do đó, hình ảnh những viên ngọc trai tròn đẹp lộng lẫy trong các bộ trang sức đa phần phải qua công đoạn gia công.
Bông tai bạc đính ngọc trai với vẻ đẹp cổ điển được nhiều người yêu thích
Hình ảnh ngọc trai - biểu tượng của vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch và thuần khiết. Đặc trưng bởi kích thước nhỏ. Thế nhưng, ngọc trai biển lại rất được yêu thích bởi hình dạng tròn đẹp cùng ánh sắc vô cùng phong phú. Chúng ta có thể dễ dàng chiêm ngưỡng hình ảnh những viên ngọc trai tại hai vùng biển Phú Quốc và Nha Trang. Đây là hai vùng nuôi cấy Trai lấy ngọc lớn nhất cả nước.
Trải qua công đoạn lựa chọn và kiểm tra nghiêm ngặt. Eropi Jewelry mang đến bạn hình ảnh ngọc trai đẹp mắt trong những bộ trang sức chất lượng nhất. Với vẻ đẹp thuần khiết, sang trọng. Ngọc trai xứng đáng là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người.

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào