Tin mới

Hướng dẫn làm bông tai bạc gắn ngọc trai tại nhà

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng mình có thể tự thiết kế, làm bông tai bạc gắn ngọc trai thật đẹp và cá tính cho chính mình chưa? Với cách làm bông tai bạc gắn ngọc trai của Eropi Jewelry sau đây, chắc chắn việc làm đẹp với các phụ kiện handmade sẽ đem lại cho bạn những cảm hứng đầy thú vị.

Làm bông tai bạc gắn ngọc trai từ khuyên bạc

Những chiếc khuyên tròn làm bông tai bạc gắn ngọc trai từ chất liệu bạc thường rất phổ biến và dễ mua. Sở dĩ chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chất liệu này bởi đa số bạn gái thường có đôi tai rất nhạy cảm. Đặc biệt với các chất liệu làm bông tai bạc gắn ngọc trai như như nhựa, sắt, đồng hay hợp kim không rõ nguồn gốc. Chúng có thể gây nên tình trạng dị ứng, mẩn ngứa và tụ mủ. Do đó, bạn có thể đến các cửa hàng vàng bạc chọn mua khuyên bạc hoặc dây bạc tự uốn để làm bông tai bạc gắn ngọc trai.


Sau khi đã lựa chọn được chất liệu khoen bạc an toàn cho da. Chỉ với một chút sáng tạo và khéo léo với những hạt ngọc trai là bạn đã có thể làm bông tai bạc gắn ngọc trai hay một phụ kiện trang sức ngọc trai thật xinh xắn và độc đáo để đi dạo phố và du xuân cho tết này rồi.

Với những chiếc khoen tròn bằng bạc, bạn nên mua hai loại kích thước to nhỏ khác nhau. Sao cho khoen tròn to có kích thước lớn hơn viên ngọc trai một chút là được.

Các bước làm bông tai bạc gắn ngọc trai


Để làm bông tai bạc gắn ngọc trai, đầu tiên bạn cần đánh dấu lần lượt các khoen tròn bạc từ 1 đến 4. Sau đó, bạn chập đôi hai khoen số 3,4 lại với nhau. Hai khoen này sẽ được móc nối bởi khoen số 1 và 2 như hình.

Bước tiếp theo trong cách làm bông tai bạc gắn ngọc trai là nhẹ nhàng mở cặp khoen số 3 và 4 để có thể đặt hạt ngọc trai vào trong. Tiếp tục kéo khoen bạc số 1,2 đến khi viên ngọc trai đã được đặt cố định ở chính giữa.


Đến đây, bạn sử dụng hai chiếc khoen bạc nhỏ, một chiếc gắn vào hai đầu cặp khoen 1,2. Chiếc còn lại gắn vào hai đầu cặp khoen 3,4.

Bước tiếp theo để làm bông tai bạc gắn ngọc trai, bạn luồn hạt ngọc trai có kích thước nhỏ vào chiếc đinh ghim đã được uốn cong một đầu và vòng vào 1 đầu khoen tròn bạc nhỏ. Sử dụng một đoạn dây bạc ngắn đã được gắn vào khoen nhỏ còn lại, uốn cong theo tai đeo và bạn đã hoàn thành xong bước cuối cùng trong cách làm bông tai bạc gắn ngọc trai hoàn chỉnh.

Áp dụng cách làm bông tai bằng bạc gắn ngọc trai trên để làm chiếc còn lại thành cặp. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những màu sắc và cách kết hợp khác theo sở thích của chính mình.


Cách làm bông tai bạc gắn ngọc trai mà trang sức bạc cao cấp Eropi Jewelry giới thiệu trên đây hoàn toàn có thể sử dụng cho vòng cổ ngọc trai hay lắc tay. Quả là những gợi ý tuyệt vời cho phong cách thêm trẻ trung và sành điệu phải không nào !

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào