Tin mới

Hướng dẫn sử dụng bột ngọc trai dưỡng da đơn giản

Là phụ nữ, không ai không biết đến tác dụng làm đẹp của bột ngọc trai với làn da. Tuy nhiên, cách làm bột ngọc trai ra sao là đúng cách và phát huy hiệu quả thì lại là vấn đề khá nhiều người mông lung.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu cách làm đẹp từ bột ngọc trai dưỡng da đơn giản và hiệu quả nhất.

Cách làm bột ngọc trai mặt nạ sữa chua

Bột ngọc trai là những nguyên liệu tự nhiên tuyệt đối an toàn cho da. Chính vì vậy, với những bạn gái có làn da nhạy cảm và dễ dị ứng có thể áp dụng cách làm đơn giản mà hiệu quả này.

Cách làm bột ngọc trai mặt nạ sữa chua là phương pháp đơn giản cho bạn nữ áp dụng tại nhà

Mặt nạ dưỡng da cần chuẩn bị nguyên liệu sữa chua không đường và bột ngọc trai. Trộn đều hỗn hợp với tỷ lệ 1 : 1 và đắp trực tiếp lên da. Mát xa nhẹ nhàng làn da trong khoảng 20 phút và rửa lại thật sạch với nước. Cách làm bột ngọc trai dưỡng da trên đặc biệt hiệu quả trong trị mụn, giảm nhờn và trắng da. Bạn sẽ được thấy rõ điều đó sau 1-2 tuần thực hiện đều đặn.

Cách làm bột ngọc trai dưỡng da với sữa tươi

Không chỉ giúp bạn gái sở hữu làn da trắng sáng mịn màng. Cách làm bột ngọc trai dưỡng da này còn được rất nhiều bạn gái lựa chọn bởi khả năng làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông vô cùng kỳ diệu.

Sữa tươi luôn nằm trong danh sách các phương pháp làm đẹp của chị em phụ nữ

Những gì bạn cần làm chỉ là trộn sữa tươi và bột ngọc trai theo tỷ lệ 2 :1 thật đều và nhẹ nhàng thoa lên mặt theo chuyển động tròn. Rửa lại thật sạch với nước ấm sau khoảng 20 phút và bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt của cách làm bột ngọc trai dưỡng da này.

Cách làm bột ngọc trai trắng da với cám gạo

Cám gạo cũng là một trong những công thức làm đẹp quen thuộc của rất nhiều bạn nữ. Cách làm bột ngọc trai kết hợp cám gạo trong đắp mặt nạ không những giúp đem lại khả năng làm trắng da cực nhanh. Chúng còn là phương pháp đặc biệt an toàn dành cho nhiều loại da khác nhau mà bạn nên thử.

Trong cám gạo có chứa các thành phần làm trắng da tự nhiên

Cách làm bột ngọc trai dưỡng da theo cách này khá đơn giản. Trộn thật kĩ 3 thành phần cám gạo, sữa tươi và bột ngọc trai theo tỷ lệ bằng nhau thành hỗ hợp sánh mịn. Thoa đều lên mặt và giữ yên trong 20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Cách làm bột ngọc trai mặt nạ này giúp làn da được thư giãn. Đồng thời, cung cấp các dưỡng chất, độ ẩm cần thiết cho việc nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Cứ kiên trì thực hiện với các cách làm bột ngọc trai trắng da trên. Nhất định kết quả sẽ không khiến các bạn phải thất vọng! Hy vọng qua bài viết trên, trang sức bạc ngọc trai Eropi đã cung cấp được cho các bạn thông tin hữu ích về cách làm bột ngọc trai dưỡng da tốt nhất.

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào