Tin mới

Vẻ đẹp cuốn hút của những viên ngọc trai Nhật Bản

Vẻ đẹp của những viên ngọc trai Nhật Bản từ xa xưa đã được biết đến. Không chỉ nổi tiếng và được biết đến với tên gọi đất nước mặt trời mọc. Nhật Bản còn có rất nhiều sản vật đẹp mắt và kỳ thú khiến bạn không thể bỏ qua. 

Ngọc trai Nhật Bản Mikimoto Kokichi

Vốn là mảnh đất sản sinh ra ông tổ của nghề nuôi cấy ngọc trai Nhật Bản Mikimoto Kokichi. Ngọc trai Nhật Bản hội tụ rất nhiều nét đặc sắc cho bạn khám phá và tìm hiểu.
Đảo ngọc Mikimoto – địa điểm du lịch nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào

Một địa điểm không thể không nhắc tới khi nói đến ngọc trai Nhật Bản đó là đảo ngọc Mikimoto. Mang tên người có công lớn trong việc đặt nền móng cho sự phát triển nghề nuôi cấy ngọc trai Nhật Bản. Đảo ngọc Mikimoto là bảo tàng và khu du lịch nổi tiếng bậc nhất tại Nhật Bản.
Liberty bell – công trình nghệ thuật nổi tiếng từ ngọc trai Nhật Bản

Tới đây, du khách có thể trực tiếp trải nghiệm công việc nuôi trồng và thu hoạch ngọc trai. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chiêm ngưỡng rấ nhiều công trình nổi tiếng làm từ ngọc trai Nhật Bản như: lâu đài Himeji, vương miện ngọc trai, chùa 5 tầng Mikimoto,…

Vẻ đẹp hàng đầu của ngọc trai Nhật Bản Akoya

Đại diện cho vẻ đẹp hàng đầu của ngọc trai Nhật Bản là ngọc trai biển Akoya. Được biết đến với vẻ ngoài hoàn hảo, màu sắc ưa nhìn và độ sáng bóng như gương chiếu. Ngọc trai Akoya được coi như biểu tượng cho vẻ đẹp thanh lịch và truyền thống ở người phụ nữ. Không những vậy, trang sức ngọc trai Akoya rất dễ sử dụng và được mọi lứa tuổi phụ nữ ưa thích.

Nhật Bản vốn được coi như một cường quốc về sản xuất ngọc trai trên thế giới. Không những sở hữu những trại nuôi cấy quy mô lớn với chủng loại đa dạng. Việc đầu tư và phát triển các trung tâm nghiên cứu công nghệ nuôi trồng ngọc trai Nhật Bản cũng rất được chú trọng. Tất cả không chỉ làm nên thương hiệu và giá trị cao cho ngọc trai Nhật Bản. Chúng còn đưa Nhật Bản trở thành quốc gia hàng đầu thế giới về sản lượng ngọc trai mỗi năm.

Với những thành quả đã đạt được, ngọc trai Nhật Bản xứng đáng là hình mẫu để các quốc gia đi sau như Việt Nam học hỏi kinh nghiệm. Không khó để bạn có thể bắt gặp các sản phẩm ngọc trai Nhật Bản như dây chuyền ngọc trai, bộ trang sức ngọc trai hay các mẫu bông tai ngọc trai… tại các cửa hàng trang sức lớn tại Việt Nam. Qua những thông tin trên, chúng ta thấy sự phổ biến của ngọc trai Nhật Bản ở khắp mọi nơi là điều hoàn toàn dễ hiểu.

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào