Tin mới

Eropi Jewelry, cửa hàng chuyên bán trang sức bạc tại Hà Nội

Eropi Jewelry là địa chỉ tin cậy của những người yêu trang sức bạc tại Hà Nội với những mẫu thiết kế tinh tế, lạ mắt; đa dạng chủng loại phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Đặc biệt trang sức bạc tại Hà Nội của Eropi luôn cam kết chỉ bán bạc cao cấp, không pha trộn tạp chất mang đến đẳng cấp cho người đeo và luôn bền đẹp theo thời gian.

Uy tín và chất lượng tạo nên thương hiệu trang sức bạc tại Hà Nội của Eropi Jewelry

Sứ mệnh của Eropi Jewelry là đem đến những món trang sức bạc tại Hà Nội cao cấp nhất giúp tô điểm cuộc sống và vẻ đẹp của con người. Chúng tôi luôn mong muốn làm hài lòng ngay cả những khách hàng yêu thích trang sức bạc tại Hà Nội khó tính nhất.


- Tất cả trang sức bạc tại Hà Nội đều được làm từ bạc ý S925 cao cấp với tỉ lệ vàng 92,5% là bạc và 7,5% là hợp kim từ các kim loại quý. Giúp sản phẩm luôn sáng bóng và không bị oxi hóa theo thời gian, an toàn cho người sử dụng và đặc biệt là độ cứng, bền cao.

- Trang sức bạc tại Hà Nội được chế tác tinh xảo bởi bàn tay các nghệ nhân tài hoa, luôn cập nhật những xu hướng trang sức được yêu thích nhất hiện nay.

- Sản phẩm trang sức bạc tại Hà Nội đa dạng phù hợp với mọi đối tượng, sản phẩm dành cho nam, nữ, cho trẻ nhỏ.

- Chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời đối với trang sức ngọc trai kết hợp bạc và trang sức bạc đá thạch anh, bảo hành 1 năm làm sáng bạc cho khách hàng mua trang sức bạc tại Hà Nội hay tại bất cứ đâu.

Hướng dẫn mua trang sức bạc tại Hà Nội tại Eropi Jewelry

Hiện tại Eropi Jewelry có hai hình thức bán hàng chính: bán hàng trực tiếp và bán hàng qua website và Fanpage trên Facebook nhằm tiếp cận tới tất cả những khách hàng yêu thích sản phẩm trang sức bạc tại Hà Nội.

Mua hàng trang sức bạc tại Hà Nội trực tiếp

Hiện tại showroom bán hàng trang sức bạc tại Hà Nội trực tiếp của Eropi Jewelry được mở tại Hà Nội, khách hàng có thể trực tiếp ghé qua địa chỉ:

Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Tại đây quý khách hàng có thể trực tiếp xem từng sản phẩm trang sức bạc nữ, trang sức bạc nam tại Hà Nội, lắng nghe tư vấn và lựa chọn sản phẩm yêu thích nhất.

Mua trang sức bạc tại Hà Nội trên website và Fanpage

Là kênh bán hàng trực tuyến được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là những người bận rộng và những khách hàng ở xa. Thông tin về các mẫu trang sức bạc tại Hà Nội được chụp thật 100%, ghi kèm các thông tin như nguyên liệu, tên sản phẩm, và giá thành. Nếu có nhu cầu mua hàng, quý khách chỉ việc liên hệ nhân viên tư vấn trực tuyến để đặt hàng, sản phẩm sẽ được giao tận nhà quý khách, miễn phí vận chuyển với hóa đơn trên 300.000đ.

Hãy tới với Eropi Jewelry để xem, lựa chọn cho mình những món trang sức bạc tại Hà Nội đẹp nhất với dịch vụ khách hàng tốt. Cùng trải nghiệm sự tiện lợi khi mua hàng tại đây.

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào