Tin mới

Tuyển tập những mẫu Nhẫn bạc ý nữ cao cấp cho chị em

Nhẫn bạc cao cấp với chất liệu từ bạc S925 Italia chính hãng cao cấp và đá kim cương nhân tạo CZ. Với sự thiết kế đầy cá tính. mới lạ, kết cấu nhẫn đầy thu hút Viên đá đính trên nền bạc đầy lấp lánh, xinh xắn.

Chiếc nhẫn đẹp này còn mang tới cho người đeo là các chị em những ý nghĩa về sự may mắn, tươi vui và sức sống dồi dào. Những mẫu nhẫn bạc ý nữ là một trong những món trang sức bạc nữ được chị em rất ưa thích, nhanh tay sở hữu ngay một em này cho mình các chị em nhé!


 

Nhẫn bạc ý nữ cao cấp cho chị em được sự tự tin, vẻ đẹp và sự quý phái nhất từ Kim cương. Kim cương nhân tạo hàng đầu thế giới, chất lượng cao cấp nên không sợ bị xuống màu, đổi màu. Chất liệu bạc S925 nên không sợ bị đen, xỉn màu do đeo lâu. Cam kết 1 đền 10 nếu có phát hiện hàng giả. Những chiếc nhẫn bạc ý nữ đầy quý phái này có thể dễ dang sử dụng trong nhiều dịp khác nhau từu gặp đối tác, dự tiệc…



Nhẫn bạc ý nữ được Eropi Jewelry chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà sản xuất uy tín ngoài nước và được phân phối độc quyền trên toàn quốc. Các Mẫu nhẫn bạc nữ đẹp của shop rất đa dạng, chủng loại thì phong phú, hợp thời trang và luôn luôn mới nhất là những điều Eropi Jewelry cam kết và chắc chắn.
Eropi Jewelry – Trang sức bạc ý là phải làm người đeo trở nên Xinh Đẹp và Quyến Rũ.

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào