Tin mới

Mạnh mẽ cuốn hút với trang sức bạc Thái

Một vài năm gần đây, người Việt không chỉ ưa chuộng các mặt hàng tiêu dùng đến từ đất nước Thái Lan thân thiện, xinh đẹp mà các dòng mẫu trang sức bạc đặc biệt là nhẫn bạc Thái ngày càng được những tín đồ thời trang của bạc yêu thích. Vậy lý do gì khiến người Việt mê mệt dòng trang sức đến từ xứ xở của nụ cười, thiên đàng mua sắm…Các bạn hãy cùng mẫu trang sức bạc Eropi tìm hiểu điều này sâu hơn qua bài viết này nhé!
1. Về chất liệu
Cái tên bạc thái xuất hiện khá nhiều trong thị trường bộ trang sức bạc nhưng ít ai biết được Bạc Thái cũng là bạc 925 ( hay còn gọi là bạc cao cấp). Cũng giống như bạc Ý, bạc thái lan được trộn với tỷ lệ 92,5% là bạc nguyên chất, còn lại 7,5% là các hợp chất khác để tạo nên bộ trang sức bạc có độ cứng cao, sáng bóng. Người ta gọi với cái tên bạc Thái vì nó được sản xuất từ đất nước Thái Lan. Rất nhiều người nhầm lẫn về dòng bộ trang sức bạc thái. Họ nghĩ “bộ trang sức bạc thái chỉ có bạc màu đen”. Nhưng điều đó là không đúng, bởi dòng bộ trang sức bạc thái có 2 loại: bạc thái xi đen và bạc thái không xi.
Tại Bộ trang sức bạc Eropo dòng sản phẩm làm từ Bạc Thái được nhiều khách hàng tín nhiệm sử dụng như một vật dụng làm tôn thêm vẻ đẹp và hỗ trợ sức khỏe.
Tất tần tật về dòng trang sức bạc Thái mà bạn muốn biết?
Một trong những thiết kế đặc trưng của dòng sản phẩm trang sức bạc Thái Lan
Chẳng biết từ khi nào nữa, chỉ có thể nhớ được từ khi xuất hiện trên thị trường bộ trang sức bạc thì bộ trang sức bạc Thái có một chỗ đứng vững chãi và ngày càng thu hút thêm được nhiều khách hàng. Bộ trang sức bạc Thái được ưa chuộng bởi nét đẹp tự nhiên không chói loá. Nếu như bộ trang sức bạc Thái đen với những hoạ tiết được làm thủ công khéo léo, tỉ mỉ và tinh xảo bằng hai màu trắng và đen tạo sự tương phản lôi cuốn thì bộ trang sức bạc Thái đính đá lại cuốn hút bởi vẻ lấp lánh rất riêng của những hạt đá tạo nên những hoa văn độc đáo.
2. Về hình dáng
Không thua kém gì dòng bạc Ý, các sản phẩm trang sức bạc Thái 925 cao cấp cũng được thiết kế vô cùng sắc nét. Các chi tiết nhỏ nhất cũng được chế tác vô cùng chính xác đem đến độ mịn, mảnh nhất định nhưng vẫn rất chắc chắn. Màu nâu đen của bạc Thái 925 trong các kiểu dáng từ nhẹ nhàng, tinh tế đến độc đáo, cá tính của các bộ trang sức bạc đều rất dễ dàng kết hợp với trang phục và các phong cách thời trang khác nhau.
Màu bạc Thái giữ được lâu hơn so với các dòng bạc khác vì thế đây cũng là lý do khiến bộ trang sức bạc Thái ngày càng được nhiều người tin dùng. Những chiếc nhẫn bạc hình con vật, bản to… là những sản phẩm nhẫn phổ biến nhất được nhiều bạn trẻ yêu thích vì nó mang đến cho chủ nhân chiếc nhẫn một cá tính rất riêng.
Tất tần tật về dòng trang sức bạc Thái mà bạn muốn biết?
phụ kiện trang sức bạc nữ được gắn đá Macasite một loại đá chỉ có trong bạc Thái
Phụ nữ Việt yêu thích những món đồ trang sức đến từ Thái Lan bởi vẻ đẹp tự nhiên không chói lóa. Đàn ông cũng rất 'ham hố" dòng trang sức này bởi nó mang đến cho cánh mày râu vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ điểm nhấn phong cách. Vì thế. chúng ta không khó có thể lý giải được nguyên nhân tại sao sản phẩm trang sức bạc Thái có giá đắt hơn nhiều so với bạc ta nhưng vẫn được nhiều người chọn mua và trưng diện chúng hàng ngày.
Tất tần tật về dòng trang sức bạc Thái mà bạn muốn biết?
Eropi không chỉ cung cấp các mẫu nhẫn bạc đôi mà còn cung cấp các mẫu lắc vòng đẹp
Ai đã từng hoặc chưa từng đặt chân đến đất nước Thái Lan xinh đẹp cũng sẽ có thể cảm nhận thêm về cuộc sống, cảnh đẹp và con người nơi đây qua những mẫu trang sức bạc Thái. Hãy cùng khám phá những điều thú vị về đất nước Thái Lan với bộ trang sức bạc đẹp!
Bản có thể xem thêm các sản phẩm mẫu nhẫn tại: https://eropi.com/nhan.html

Không có nhận xét nào