Tin mới

Mẫu lắc tay bạc đẹp cho mọi người

Lắc tay là một trong những món đồ trang sức không thể thiếu đối với những cô nàng yêu thích sự điệu đà. Sự kết hợp hài hòa các mẫu lắc tay nữ độc đáo với trang phục sẽ khiến các cô nàng càng thêm nổi bật và cuốn hút trước ánh mắt của đối phương.
Chi tiết từng mẫu lắc tay bạc đẹp hãy click chuột vào: https://eropi.com/lac-vong.html nhé!
Đối với các cô nàng điệu đà thì đi kèm những bộ trang phục đẹp không thể thiếu những món đồ phụ kiện trang sức xinh xắn. Một chiếc lắc tay bạc nữ bằng bạc điệu đà sẽ giúp hình ảnh của bạn thêm phần xinh đẹp trong mắt người đối diện. Điểm nhấn tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, sang trọng, tinh tế đó chính là những chiếc lắc tay bạc đẹp.
Lắc tay bạc
Cánh bướm nạm đá tinh xảo chắc chắn tạo lên vẻ đẹp thanh lịch cho sản phẩm.
Thân lắc nổi bật với thiết kế mắt xích gấp khúc năng động, trẻ trung, hiện đại chính điều này đã phát huy được khả năng bắt sáng hoàn hảo của bạc, sự phản chiếu tuyệt vời. Mặt dây nổi bật với những bông hoa đá xinh đẹp như những tia nắng mai vuốt ve, vờn nhẹ lên đôi tay người con gái. Mẫu lắc tay bạc có rất nhiều kiểu dáng đa dạng và phong phú với các loại chuỗi dây mềm, vòng kiềng…được thiết kế tinh tế khiến các cô nàng cũng phải siêu lòng trước vẻ đẹp tươi vui của những mẫu lắc tay này.
Các chi tiết vòng tròn nạm đá tô điểm cho vẻ đẹp sang trọng của chiếc lắc tay bạc.
Các chi tiết vòng tròn nạm đá tô điểm cho vẻ đẹp sang trọng của chiếc lắc tay bạc.
Toát lên vẻ sang trọng, quý phái, những mẫu lắc tay được làm từ chất liệu bạc 925 hay chất liệu vàng tây 18k. 10k... đều được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú từ đơn giản đến điệu đà mang lại tính thẩm mỹ cao với vẻ đẹp sáng bóng và bền đẹp, lắc tay vàng tây ngày càng cuốn hút với vẻ đẹp mê hồn.
Mặt lắc tay nổi bật với khuôn đóng từ Hermes làm từ chất liệu bạc.
Mặt lắc tay nổi bật với khuôn đóng từ Hermes làm từ chất liệu bạc.
Có thể thấy, những kiểu mẫu lắc tay đẹp cho nữ trên không chỉ cuốn hút các cô nàng bởi vẻ đẹp bề ngoài sáng bóng lấp lánh mà nó còn là những món đồ có ý nghĩa làm tôn nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Cô nàng sẻ trở nên lộng lẫy và cuốn hút nếu biết kết hợp tốt những mẫu lắc tay bạc này với những trang phục đẹp. Rất dễ dàng để kết hợp những món đồ này đúng không các bạn.
Mẫu lắc tay nhẹ nhàng, thanh toát nên dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục.
Mẫu lắc tay nhẹ nhàng, thanh toát nên dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục.

Không có nhận xét nào