Tin mới

Những lưu ý khi đeo dây chuyền bạc trơn

Với phái đẹp chúng ta, ngoài những chiếc túi xách, đồng hồ hay giày dép thì những chiếc dây chuyền bạc nữ trơn luôn có sức hút không nhỏ. Tuy nhiên, để lựa chọn và phối hợp chúng sao cho phù hợp và ưa nhìn thì không phải bạn nữ nào cũng biết.

Thời trang là sự kết hợp hài hòa và bổ trợ lẫn nhau giữa trang phục và các phụ kiện. Hãy cùng tìm hiểu cách đeo dây chuyền bạc nữ trơn đúng cách nhất.

Dây chuyền bạc nữ trơn phụ kiện thời trang không thể thiếu

Chiếc dây chuyền bạc nữ trơn hay dây chuyền bạc nữ không mặt được chế tác từ bạc cao cấp 925 sáng bóng, tinh tế. Dây chuyền bạc giúp các bạn nữ trở nên nổi bật, cuốn hút và là một trong các phụ kiện thời trang được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất.
Dây chuyền bạc nữ trơn đơn giản, tinh tế mà đầy nữ tính
Không phải là các phụ kiện chạy theo các xu hướng thời trang. Cũng không có những điểm nhấn lấp lánh trên những mặt dây. Chiếc dây chuyền bạc nữ trơn vẫn chiếm được cảm tình của rất nhiều người không chỉ bởi nét đơn giản, sang trọng. Những phụ kiện trang sức bạc nữ này còn kết hợp hoàn hảo với bất kì bộ trang phục nào. Dù bạn đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc, chiếc dây chuyền bạc nữ trơn vẫn là phụ kiện lý tưởng nhất giúp bạn trở nên ấn tượng và thu hút giữa mọi người xung quanh.
Dây chuyền bạc nữ trơn với những mẫu đơn giản nhưng đầy tinh tế

Những lưu ý khi đeo dây chuyền bạc nữ trơn

Để phát huy tối đa tác dụng và vẻ đẹp của sợi dây chuyền bạc nữ trơn. Bạn nữ cũng cần chú ý một số điểm sau:
Lựa chọn đúng chiều dài dây chuyền bạc nữ trơn: đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn khẳng định gu thẩm mỹ, thời trang. Bên cạnh đó, lựa chọn chiều dài dây chuyền bạc nữ phù hợp với dáng cổ và thân hình còn giúp bạn nữ toát lên vẻ tự tin trong phong cách của chính mình. Thông thường, những chiếc dây chuyền bạc nữ trơn được lựa chọn có chiều dài từ 60cm trở lên. Với chiều dài như vậy, những chiếc áo len cổ cao cùng chiếc dây chuyền đeo kiểu layer chạm ngực hoặc xuống quá ngực được rất nhiều người lựa chọn và yêu thích.
Dây chuyền bạc nữ trơn có thể kết hợp với nhiều mặt dây chuyền lộng lẫy
Lựa chọn dây chuyền bạc nữ trơn theo chiều cao cơ thể là một trong những đặc điểm quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Với những cô gái sở hữu chiều cao khiêm tốn, những chiếc dây chuyền bạc nữ trơn có thiết kế không quá dài sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.
Lựa chọn được một chiếc dây chuyền bạc nữ trơn đẹp không hề khó. Tuy nhiên, việc kết hợp chúng ra sao cho phù hợp và hài hòa nhất lại chẳng dễ dàng chút nào. Những gợi ý mà trang sức bạc cao cấp Eropi Jewelry chia sẻ trên đây chỉ mang tính chất tương đối. Với thời trang và làm đẹp, không có nguyên tắc nào là bắt buộc phải tuân thủ. Chính vì vậy, hãy biết cách điều chỉnh sao cho phù hợp với sở thích và phong cách của chính bạn nhé.

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào