Tin mới

Những thông tin hữu ích về giá ngọc trai đen

Tiêu chuẩn đánh giá ngọc trai đặc biệt là ngọc trai đen như thế nào? Tại sao ngọc trai đen có giá luôn ở mức cao nhưng vẫn thu hút sự quan tâm và sủng ái của rất nhiều người? Hãy cùng trang sức Eropi tìm hiểu nhé.

Giá ngọc trai đen là bao nhiêu?

Từ xưa đến nay, trang sức ngọc trai luôn là sự lựa chọn hàng đầu để tôn lên nét đẹp quý phái, đẳng cấp của mọi phụ nữ. Tuy mới chỉ xuất hiện trên thị trường trang sức từ cuối thế kỉ XX. Trang sức ngọc trai đen đã tạo nên những tiếng vang không nhỏ trên khắp thế giới. Bắt nguồn từ một quần đảo có tên Polynesia nước Pháp. Loại ngọc trai đen Tahiti được coi như một tuyệt phẩm tự nhiên. Giá ngọc trai đen và sự quý hiếm lẫn vẻ đẹp quyến rũ, huyền bí là những đặc điểm khó có loại trang sức nào sánh bằng.
Giá ngọc trai đen là cao nhất trong số các loại ngọc trai.
Tại Việt Nam, công nghệ nuôi cấy ngọc trai đen nhân tạo đã được đưa vào áp dụng và đạt những bước tiến đáng kể. Những cơ sở nuôi cấy ngọc trai Tahiti trải dài khắp các bờ biển, trong đó tập trung chủ yếu ở hai vùng trọng điểm là Phú Quốc và Nha Trang. Tuy đáp ứng phần nào nhu cầu trang sức trong nước nhưng giá ngọc trai đen Việt Nam luôn ở mức cao. Cùng với ngọc trai vàng South Sea, giá ngọc trai đen thấp nhất cũng lên tới 20 triệu đồng/ viên 3-6 năm tuổi.

Tại sao giá ngọc trai đen luôn cao:

Bên cạnh màu sắc tự nhiên cuốn hút, lạ mắt. Sự quý hiếm cùng quy trình chế tạo kì công là những yếu tố đẩy giá ngọc trai đen lên cao. Thông thường một cá thể Trai Tahiti phải trai qua tối thiểu 3-4 năm mới cho thu hoạch. Những viên ngọc trai đen lúc này có đường kính từ 10 -14mm, với những viên lớn có thể cao hơn 1-4 mm.
Giá ngọc trai đen còn phụ thuộc vào kích cỡ và hình dáng viên ngọc trai.
Với giá ngọc trai đen, màu sắc tự nhiên là một trong những điểm khiến giá trị ngọc rất lớn. Nếu như những loại ngọc trai nuôi cấy khác sau khi thu hoạch phải trải qua công đoạn xử lí màu để cho ra các sắc độ theo ý muốn. Thì với ngọc trai đen, tuy không có bất kì một tác động nào nhưng sắc đen huyền bí vẫn đem lại một vẻ đẹp hoàn hảo.
Giá ngọc trai đen cao cũng bởi vì quy trình nuôi cấy để cho ra những viên ngọc trai đen Tahiti cũng không hề đơn giản. Trong điều kiện nuôi cấy tự nhiên, sức khỏe cũng như khả năng sống sót ảnh hưởng rất lớn đến sản lượng ngọc. Hơn nữa tần suất đào thải sau cấy nhân của loại ngọc này cũng cao hơn các loài Trai khác. Chính vì vậy, hiệu suất tạo ngọc không cao khiến việc nuôi cấy khá kì công và gian khổ cũng là nguyên nhân khiến giá ngọc trai đen luôn cao.
Ngọc trai đen có thể làm chuỗi vòng cổ hoặc gắn trên bông tai bạc
Là phụ kiện trang sức hoàn hảo với mọi vóc dáng và loại da. Không chỉ giúp phái đẹp tỏa sáng mọi nơi, mỗi viên ngọc trai đen còn là biểu tượng cho sự quyền lực, huyền bí cùng sự sang trọng và quý phái bậc nhất. Qua đây, chúng ta thấy rằng giá ngọc trai đen luôn ở mức cao là điều dễ hiểu và hoàn toàn xứng đáng.

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại: 0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào