Tin mới

Địa chỉ mua ngọc trai ở đâu đảm bảo chất lượng

Ngọc trai mua ở đâu là đảm bảo nguồn gốc, chất lượng nhất? Là hiện thân của tình yêu, biểu tượng của vẻ đẹp thanh khiết, nữ tính của người phụ nữ. Hơn nữa, còn được biết đến với việc đem lại may mắn và sự cân bằng, tiết chế trong cảm xúc. 

Ngọc trai cũng như các trang sức bạc gắn ngọc trai ngày càng được phổ biến và ưa chuộng bởi nhiều người.

Nguồn gốc ngọc trai mua ở đâu là chuẩn 

Chúng ta biết rằng, thành phần chủ yếu cấu thành nên ngọc trai chủ yếu là xà cừ với trên 90% Carbonate Calcium. Ngoài ra, còn một lượng nhỏ nước và các chất hữu cơ giúp tạo ra vẻ đẹp sống động và tự nhiên cho viên ngọc. Cấu trúc bền vững này quyết định đến màu sắc, độ ánh nét, khả năng đàn hồi cũng như giá trị của viên ngọc. 

Ngọc trai mua ở đâu là đảm bảo chất lượng và giá trị thực cho người tiêu dùng ? 

Sự thành công của công nghệ nuôi cấy ngọc trai nhân tạo đã và đang gỡ rối phần nào vấn đề về nhu cầu ngọc trai trong nước. Sự đa dạng trong chủng loại, màu sắc và kích thước cũng như vẻ đẹp không thua kém nhiều so với ngọc trai tự nhiên. Nếu như có ai đang băn khoăn về câu hỏi ngọc trai mua ở đâu là chất lượng và đảm bảo nhất ? Câu trả lời chắc chắn sẽ là chính các địa điểm nuôi cấy, nguồn cung cấp ngọc trai cho cả nước. 


Nếu bạn có cơ hội du lịch hoặc đặt chân tới các cơ sở nuôi cấy ngọc trai tại Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng,… ngọc trai chính là một trong các sản vật không thể bỏ qua. 

Hiện nay, ngọc trai giả được làm từ nhựa cứng hay bột xà cừ tổng hợp ngày càng tinh vi và khó phân biệt. Hơn nữa nguồn ngọc trai kém chất lượng từ biên giới Trung Quốc tràn vào khiến thị trường ngọc trai Việt Nam luôn bất ổn định và người mua không khỏi bất an, không biết ngọc trai mua ở đâu cho đảm bảo.

Ngọc trai mua ở đâu? Có nên mua tại Eropi Jewelry 

Nhiều người do thiếu hiểu biết cũng như các kĩ năng phân biệt cần thiết đã bỏ ra một số tiền không nhỏ cho các trang sức trên. Tuy nhiên, không những độ bền và chất lượng kém mà những chất hóa học tạo ra do quá trình sản xuất còn gây ra những tác động xấu đến sức khỏe người đeo. Ngọc trai mua ở đâu là đảm bảo? Câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt là những người ở xa, không có điều kiện mua trang sức bạc gắn ngọc trai. 


Ngọc trai mua ở đâu? Eropi Jewelry chính là địa chỉ bạn cần để sở hữu những trang sức bạc gắn ngọc trai đẹp và thời trang nhất 

Được cung cấp và tuyển chọn bởi các cơ sở nuôi cấy ngọc trai lớn nhất cả nước. Eropi Jewelry là thương hiệu trang sức bạc gắn ngọc trai hàng đầu và uy tín nhất. Bên cạnh những thiết kế và mẫu mã đa dạng cho bạn thỏa sức lựa chọn. Chất lượng, giá cả và dịch vụ tại đây cũng khiến bạn hoàn toàn an tâm. 
Xem thêm:



Bạn muốn biết ngọc trai mua ở đâu đảm bảo nguồn gốc và chất lượng. Eropi Jewelry chính là địa chỉ bạn cần!

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

1 nhận xét: