Tin mới

Trang sức bạc đính ngọc trai với sức khỏe và phong thủy

Ngọc trai là một trong những món quà đẹp nhất của tự nhiên dành tặng cho con người. Đeo trang sức bạc gắn ngọc trai giúp mang lại những lợi ích tuyệt vời, ý nghĩa của ngọc trai mà không phải ai cũng biết.

Không chỉ là những trang sức thời thượng với vẻ đẹp quý phái, sang trọng mà mọi phụ nữ đều khao khát. Hãy cùng Eropi Jewelry khám phá những ý nghĩa của ngọc trai trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Ý nghĩa của ngọc trai với sức khỏe

Nếu như vẻ đẹp quý phái, sang trọng và đầy nữ tính của nữ trang ngọc trai làm bạn không khỏi mê mẩn và bị thu hút. Thì những ý nghĩa của ngọc trai với sức khỏe ngay sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng những trang sức này. 

Ngọc trai mang lại những lợi ích tuyệt vời với sức khỏe 

Ngọc trai với thành phần là các chất như canxi, protein, acid amin cùng rất nhiều các nguyên tố vi lượng. Những chất này có khả năng hấp thụ qua da và tạo nên những hiệu ứng tốt với sức khỏe con người. Trong đó, đặc biệt phải kể đến các bệnh về đường tiêu hóa, tim mạch, chứng viêm họng mãn tính. Bên cạnh đó, ý nghĩa của ngọc trai còn ở tác dụng cân bằng cảm xúc và trấn an tinh thần của ngọc trai đặc biệt tốt với những người quá nhạy cảm. 

Ý nghĩa của ngọc trai trong phong thủy

Không chỉ giúp tôn vinh sắc đẹp và mang lại những lợi ích thiết thực với sức khỏe. Vật thể chứa trong mình hàng triệu tế bào sống này còn là vật phẩm phong thủy ưa thích với nhiều người. Vậy, ý nghĩa của ngọc trai với phong thủy là gì ? 

Ý nghĩa của ngọc trai trong phong thủy được được chú ý nhất bởi màu sắc 

Xu hướng sử dụng ý nghĩa của ngọc trai theo phong thủy nhằm mang lại những may mắn, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống đang được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, để sử dụng ngọc trai như một vật giải phong thủy đặc biệt, bạn cần quan tâm đến yếu tố màu sắc đầu tiên. 

Đặc tính phản chiếu ánh sáng ngũ sắc trên bề mặt khiến mỗi viên ngọc trai dù ở bất kì gam màu nào cũng giúp đem lại cảm giác bình an và tự tin cho người sử dụng. Ý nghĩa của ngọc trai là sự hội tụ của 5 đức tính cơ bản: lòng nhân ái, khiêm tốn, thông thái, công bằng và dũng cảm. Bên cạnh đó, hình dạng tròn là điểm hội tụ của tứ trụ trong ngũ hành giúp mang lại những ý nghĩa của ngọc trai hết sức độc đáo: phúc đức, sức khỏe, may mắn và thành công. 

Sở hữu và cảm nhận những ý nghĩa của dây chuyền bạc đính ngọc trai với Eropi Jewelry 

Các bạn có thể lựa chọn cho mình màu sắc ngọc trai với ý nghĩa của ngọc trai phù hợp với vận mệnh bằng việc tham khảo các bài viết trước mà Eropi Jewelry đã chia sẻ. Qua những thông tin trên đây, hi vọng bạn đọc đã hiểu thêm phần nào về ý nghĩa của ngọc trai cũng như lựa chọn và sử dụng ngọc trai cho chuẩn xác với bản thân. 

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào