Tin mới

Ngọc trai Phúc Quốc giá bao nhiêu?

Khi đến du lịch tại hòn đảo Phú Quốc, chúng ta sẽ không thể bỏ lỡ những gian hàng bán đồ lưu niệm để mua quà dành tặng người thân. Ngọc trai là món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ưu ái cho vùng đất Phú Quốc xinh đẹp.

Và sẽ thật chính xác khi bạn chọn đó là kỉ vật đánh dấu khoảnh khắc bạn đặt chân tới đây. Tuy nhiên, với một “mê trận” giá ngọc trai Phú Quốc để lựa chọn chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi băn khoăn. Hãy cùng tham khảo để có được cho mình những thông tin về giá ngọc trai Phú Quốc hiện nay nhé.

Ma trận giá ngọc trai Phú Quốc.

Rượu sim, nước mắm và ngọc trai từ lâu đã được coi là những sản vật đặc trưng cho vùng đất Phú Quốc. Nhiều người còn cho rằng: nếu không mua được một trong số chúng thì coi như chưa từng đến đây. Chính tâm lý như vậy đã khiến cho tình trạng giá ngọc trai Phú Quốc khó có thể kiểm soát.
 Giá ngọc trai Phú Quốc luôn được giới chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá tầm trung.
Với điều kiện tự nhiên thuận lợi, nghề nuôi trai lấy ngọc được coi là nghề trọng điểm và đang ngày một phát triển. Ngọc trai Phú Quốc đã và đang tạo thành thương hiệu nổi danh không chỉ trong nước mà còn được biết đến tại nhiều quốc gia khác như Nhật Bản, Trung Quốc, Úc,… . Với vẻ đẹp tuyệt hảo , độ bền cao cùng màu sắc sáng đẹp không thua kém gì ngọc trai tự nhiên. Những viên ngọc trai nuôi nhân tạo tại đây luôn được đánh giá rất cao về giá trị và chất lượng ngọc với giá ngọc trai Phú Quốc tầm trung.

Làm sao để biết giá ngọc trai Phú Quốc thật khi đâu đâu cũng bán “ sản vật”

Tuy được mở rộng khá nhiều về diện tích nuôi trai lấy ngọc trong những năm gần đây. Nhưng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về trang sức thì sản lượng nuôi cấy hàng năm chưa thể đáp ứng. Giá ngọc trai Phú quốc chuẩn bị đẩy lên khá cao. Đây là lý do khiến không ít các sản phẩm ngọc trai giả, ngọc trai Trung Quốc kém chất lượng tràn vào thị trường Việt. Giá ngọc trai Phú Quốc bèo bọt tại nhiều tiệm đồ lưu niệm so với các cửa hàng, cơ sở nuôi Trai khiến người tiêu dùng không khỏi hoang mang.
Giá ngọc trai Phú Quốc thật khó có thể cạnh tranh với các sản phẩm ngọc trai kém chất lượng.
Để đảm bảo giá ngọc trai Phú Quốc thật khi mua, khách du lịch nên lựa chọn những cơ sở nuôi trai hay các thương hiệu trang sức lớn có uy tín tại đây. Đặc biệt, bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng quá trình tách vỏ lấy trai và chọn mua ngay tại đó. Đây là cách hiệu quả nhiều người chia sẻ để tránh tiền mất tật mang khi mua phải ngọc trai giả. Thông thường, để sở hữu được một viên ngọc trai nuôi 1 năm tuổi bạn phải bỏ ra ít nhất là vài chục USD. Giá ngọc trai Phú Quốc thấp nhất đối với ngọc trai có màu trắng ngà nuôi từ 9 -12 tháng tuổi. Giá ngọc trai Phú Quốc với màu sắc khác thường cao hơn từ vài chục đến vài ngàn USD/ viên.
Không chỉ có giá ngọc trai Phú Quốc mà chất lượng ngọc trai cũng là vấn đề khiến nhiều người không khỏi băn khoăn, lo lắng. Để có chuyến du lịch tuyệt vời và hoàn hảo, hãy lựa chọn cho mình những vật phẩm ngọc trai Phú Quốc tại chính các cơ sở và thương hiệu trang sức uy tín bạn nhé. Hy vọng qua bài viết trên của trang sức bạc Eropi đã giúp các bạn có được cái nhìn chân thực nhất về ngọc trai Phú Quốc.

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào