Tin mới

Những dòng trang sức bạc nam độc đáo, sáng tạo nhất

Những ai đã từng mua trang sức bạc nam đều hiểu không dễ dàng gì để người nghệ nhân làm ra những món trang sức tinh tế đến vậy. Không những đẹp đến mức độ hoàn hảo, mà còn mang những nét độc đáo riêng trong từng thiết kế.

Cũng chính vì vậy mà có khá nhiều người đã tìm đến Eropi Jewelry để có thể sở hữu những món phụ kiện bằng bạc này. Những mẫu mã của Eropi luôn bắt kịp xu hướng mới nhất của thị trường và xu hướng chung của người tiêu dùng. Hơn thế là các thiết kế phá cách đã tôn lên vẻ nam tính cũng như lịch lãm của phái mạnh trong mắt phái nữ. Hãy cùng khám phá các sản phẩm bạc đã bùng nổ ý tưởng trong thiết kế gì mà lại thu hút nhiều người như vậy?

Dây chuyền – món trang sức bạc nam sở hữu những thiết kế tinh tế

Tinh tế trong từng đường nét thiết kế

Cũng giống như các sản phẩm nữ trang của phái đẹp, sản phẩm trang sức bạc cho nam luôn là các phụ kiện không thể thiếu đối với cánh mày râu. Từng là một điểm nhấn trong giới trẻ, các mẫu mặt dây chuyền bạc nam mặt thánh giá hay các mẫu khắc tên đều được đánh giá cao về mặt thiết kế. Bởi chúng không chỉ dừng lại ở hình tượng của một cây thánh giá hay chữ khắc tên thông thường. Mà giờ đây, nó đã được thiết kế vượt qua cả nét truyền thống để tìm đến sự mới mẻ trong từng chi tiết như gắn đá hay thêm họa tiết rồng phượng. Qua sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các nhà thiết kế đồ trang sức nam bằng bạc, các mẫu dây bạc nam đã không còn nằm trong khuôn khổ của một chiếc dây chuyền, mà nó còn là sự bùng nổ những ý tưởng làm nên những điểm nhấn vô cùng tinh tế khiến ai cũng không nỡ bỏ qua. Chính vì vậy mà dây chuyền bạc luôn là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh khi lựa chọn trang sức bạc nam Hà Nội.

Trang sức bạc nam – lắc tay mạnh mẽ uy quyền

Mạnh mẽ và nam tính – ý nghĩa thiết kế của đa số vòng tay bạc của nam
Với cuộc sống hiện đại như ngày nay, cả phái nam và phái nữ đều có có nhu cầu làm đẹp. Đặc biệt là với phái mạnh bởi họ luôn chú trọng vào việc tạo phong cách riêng biệt cho bản thân qua các phụ kiện trang sức. Nó chính là nguồn cảm hứng tạo nên cho chủ nhân sự nam tính và mạnh mẽ hơn. Với cánh mày râu, lắc tay bạc nam thường có thiết kế bản to để tạo nên điểm nhấn. Có lẽ đối với những ai có cổ tay nhỏ thì những loại vòng tay bạc to lại càng có hiệu quả làm tăng sự chú ý cũng như ánh nhìn ngưỡng mộ. Lấy cảm hứng từ hình tượng những linh vật truyền thống, những hình tượng tượng trưng cho sức mạnh uy quyền, các nhà thiết kế trang sức đã mang đến những mẫu mã lắc tay rồng, rắn hay bạch hổ. Chính những thiết kế của chiếc vòng tay bạc nam đã làm khẳng định cá tính mạnh mẽ cho phái nam và nó không làm cho chủ nhân cảm giác nặng nề khi đeo bạc trang sức nam.

Nhẫn bạc – trang sức bạc nam vừa phong thủy vừa đẳng cấp

Nhẫn bạc – trang sức mang lại sự may mắn và thịnh vượng cho phái mạnh
Người ta thường nói nhẫn không chỉ là một món đồ trang sức mà còn là vật đính ước của các đôi tình nhân. Trong khi nhẫn bạc nữ mang lại vẻ đẹp của sự quyến rũ cho phái nữ, thì nhẫn bạc nam lại mang đến vẻ ngoài đẳng cấp thời thượng. Hơn thế nó còn mang đến tài vận theo phong thủy từng cung mệnh của từng chủ sở hữu. Những mẫu thiết kế nhẫn bạc cho phái nam cũng được lấy cảm hứng từ các linh vật mạnh mẽ như hổ hay rồng. Ngoài ra chúng còn được gắn thêm các mặt đá để tạo nên sự phá cách trang trọng. Những chiếc nhẫn được thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp được gắn đá hình tượng con tỳ hưu – linh vật được tin là mang lại sự may mắn thịnh vượng cho chủ nhân. Cũng chính vì vậy mà những sản phẩm nhẫn bạc nam này luôn được người tiêu dùng phái nam ưa chuộng và mua nhiều.

Sự phát triển phồn thịnh của ngành trang sức bạc nam cao cấp, các sản phẩm bằng chất liệu kim loại quý này luôn được sự ưu ái lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng. Và Eropi Jewelry luôn vinh dự là địa chỉ uy tín cung cấp những sản phẩm trang sức bạc cho nam – nữ, và cả các bé yêu. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận giá trị của sự quan tâm qua các món sản phẩm nữ trang và trang sức bạc nam chất lượng hàng đầu toàn quốc.

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào