Tin mới

Xu hướng trang sức bạc nam TPHCM năm 2017

Ngày nay, xu hướng chọn lựa trang sức bạc cho nam giới vẫn là điều mới mẻ. Thời trang mỗi mùa một mốt thì trang sức mỗi năm một trào lưu. Các trào lưu của các năm trước thường là những thiết kế có sự độc đáo, đôi khi mang hơi hướng lập dị, phá cách.

Vậy năm tới đây, xu hướng trào lưu mới của các sản phẩm trang sức là gì? Cập nhật ngay xu hướng trang sức bạc nam TPHCM hoàn toàn mới của năm 2017, để trở thành người tiên phong làm nên xu hướng trang sức nam bằng bạc đẳng cấp.

Xu hướng trang sức bạc nam TPHCM nạm hình rồng

Xu hướng các trang sức bằng bạc được nạm hình rồng
Không còn là điều mới mẻ, nhưng các mẫu trang sức từ dây chuyền bạc cho tới lắc tay hay nhẫn bạc nam đều có chạm khắc hình rồng huyền bí. Rồng trong tâm linh được coi là linh vật biểu trưng cho quyền uy và sức mạnh. Vì thế, các loại trang sức bạc cho nam đều có nạm hình linh vật đứng đầu này. Trang sức bạc nam TPHCM luôn có sự phá cách trong những thiết kế độc đáo mượn hình linh vật hàng đầu để làm nguồn cảm hướng tạo nên xu hướng trang sức tinh tế, thể hiện sự mạnh mẽ cho phái nam. Những xu hướng thiết kế này hoàn toàn đáp ứng nhu cầu cũng như sở thích của phần đông các bạn nam. Với chất liệu bạc 925 có độ sáng hoàn hảo, nhìn rất tinh tế và không chói lóa đã biến những món đồ trang sức nam bằng bạc trở nên có hồn, và làm phái mạnh phải mê mệt.

Cây thánh giá là xu hướng mới của trang sức bạc nam TPHCM

Theo xu hướng chung cho mùa Noel sắp tới

Không đụng hàng là những gì người tiêu dùng muốn có ở các mẫu thời trang cũng như trang sức. Đặc biệt với phái nam, món phụ kiện này phải được ưu tiên nhiều hơn về sự phá cách độc đáo và không giống với bất cứ ai. Những mẫu thiết kế cây thánh giá như dây chuyền bạc nam mặt thánh giá, vòng tay thánh giá hay nhẫn bạc có mẫu mã cây thánh giá luôn là những ưu tiên hàng đầu. Dù lộng lẫy xa hoa hay cá tính, những món trang sức mang hình cây thánh giá vẫn luôn “đốn tim” các tín đồ trang sức và thời trang từ những cái nhìn đầu tiên. Một chút mới mẻ trong cá tính mạnh mẽ của phái nam, xu hướng của trang sức bạc nam TP Hồ Chí Minh luôn là lựa chọn hàng đầu. Các món phụ kiện trang sức thánh giá được thiết kế tinh xảo, lịch lãm là tiêu biểu cho trường phái thời trang thế hệ mới.

Xu hướng mẫu trang sức bạc nam TPHCM mẫu mắt xích

Mẫu hình mắt xích không bao giờ hết lỗi mốt

Cũng được coi là một trào lưu trong giới trẻ, đặc biệt là phái mạnh, các loại bạc trang sức nam hình mắt xích luôn bất tử trong lòng mỗi người. Hình mắt xích luôn là kiểu mẫu cho trang sức của mọi thời đại. Nó không còn nằm trong khuôn khổ đơn giản của những mắt xích gắn kết lại với nhau, mà còn là sự liên hệ giữa cái đẹp và tinh hoa của chất liệu bạc ánh kim vạn người mê. Những món trang sức bạc có mắt xích thường có kích thước cỡ trung và rất đa dạng với nhiều kiểu dáng. Điều này giúp cho người mang tạo nên điểm nhấn cũng như thể hiện cá tính vốn có cùng sự vui tươi. Để tăng cường thêm tính ứng dụng, các mẫu trang sức bạc nam TPHCM thời trang thổi thêm sự nam tính mạnh mẽ, và một chút sáng trọng vào những mắt xích. Điểm nổi bật là tạo nên sự lịch lãm và phong cách cực chất cho chủ nhân của bộ trang sức bạc nam.

Cho dù qua biết bao sự phát triển của ngành thiết kế trang sức, các xu hướng trên đều không bao giờ lỗi mốt. Hơn cả sự mong đợi của nhiều tín đồ trang sức, các món trang sức bạc nam TPHCM không bao giờ bị truất ngôi vương trong top mẫu trang sức “hot” trên thị trường.

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào