Tin mới

Những viên ngọc trai đẹp nhất thế giới

Bạn là một trong những tín đồ yêu thích trang sức ngọc trai. Vậy thì sẽ thật là đáng tiếc nếu bỏ qua hình ảnh về những viên ngọc trai đẹp nhất thế giới mà chúng tôi muốn giới thiệu ngay sau đây.

Hãy cùng ngắm nhìn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những viên ngọc trai đẹp nhất thế giới hiện nay nhé.
Viên ngọc trai đẹp nhất thế giới – ngọc trai Abernathy

Viên ngọc trai nước ngọt Abernathy nổi tiếng cả thế giới

Được đánh giá là một trong những viên ngọc trai đẹp nhất thế giới. Viên ngọc trai nước ngọt Abernathy nổi tiếng bởi sở hữu vẻ đẹp hoàn thiện độc đáo. Được tìm ra bởi người thợ lặn có tên Bill Abernathy tại con sông Scotland. Viên ngọc trai về sau được đặt với cái tên mới là “ the little willie” và được bán với giá đến giờ vẫn là ẩn số. 

Viên ngọc trai đẹp nhất thế giới – Big Pink

Viên ngọc trai đẹp nhất thế giới Big Pink với màu hồng đặc trưng nổi bật

Viên ngọc trai trị giá 7.400.000 đô được tìm thấy bởi Wesley Rankin tại Salt Point State Park, California vào năm 1990. Nổi tiếng với hình thù kì dị và nặng tới 470 carat. Big Pink được ghi vào lịch sử Guinness thế giới là viên ngọc trai lớn nhất thế giới từ bào ngư.

Viên ngọc trai lớn nhất thế giới – ngọc trai Allah


Là viên ngọc trai lớn nhất thế giới được tìm thấy ở Philippines, ngoài khơi đảo Palawan bởi một thợ lặn. Hình dạng của viên ngọc trai khá đặc biệt tựa như não. Dài khoảng 24 cm và nặng tới 4.6 kg. Hiện viên ngọc trai này đang được trưng bày và cất giữ tại bảo tàng Philippines với giá ước tính lên tới 40.000.000 đô.

Viên ngọc trai đẹp nhất thế giới – Beauty of Ocean

Viên ngọc trai đẹp nhất thế giới Beauty of Ocean còn nổi tiếng với giá cực khủng

Đây được coi là viên đá quý đắt đỏ bậc nhất vào thời điểm này. Viên ngọc trai quý hiếm được ra mắt và trưng bày tại Văn Xương, Hải Nam, Trung Quốc vào ngày 22/11/2010 vừa qua. Được tìm thấy tại Mông Cổ, viên ngọc trai này nặng tới 6 tấn và cao đến 1.5m. Gần đây, viên ngọc trai đắt nhất thế giới này đã được định giá lên đến gần 300 triệu USD.

Hình ảnh của những viên ngọc trai đẹp nhất thế giới trên quả thực là thú vị phải không nào. Ngọc trai không chỉ là trang sức chứa đựng vẻ đẹp tự nhiên quý giá mà bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu. Những bí ẩn, kiến thức vô tận về ngọc trai luôn khiến con người muốn tìm kiếm và khám phá.
Ngoài ra cũng còn rất nhiều món trang sức ngọc trai đắt nhất thế giới mà bạn có thể không biết.

Eropi Jewelry hi vọng hình ảnh về viên ngọc trai đẹp nhất thế giới trên đây sẽ giúp các bạn có những phút giây thư giãn thật vui vẻ và ý nghĩa.

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào