Tin mới

Trang sức bạc đính ngọc trai đen đầy quyến rũ

Gam màu đen tự nhiên cùng những ánh sắc lấp lánh tỏa ra vô cùng độc đáo. Nhờ vậy mà các trang sức bạc đính ngọc trai đen luôn thuộc hàng phụ kiện đẳng cấp và đắt giá nhất hành tinh.

Vẻ đẹp tự nhiên tuyệt sắc của những trang sức bạc đính ngọc trai đen được tạo thành bởi loài Trai nước mặn Tahiti. Được đánh giá cao bởi màu sắc cực kì quý hiếm và độc đáo, trang sức bạc đính ngọc trai đen luôn tạo nên vẻ đẹp khác biệt không thể nhầm lẫn với bất kì loại ngọc trai nào khác.
 
Vẻ đẹp mạnh mẽ đầy huyền bí của trang sức bạc đính ngọc trai đen

Với phổ màu rộng, từ đen tuyền, xám ánh chì, xanh, xanh tím cho đến nâu đồng,… vẻ đẹp hoàn hảo của các trang sức bạc đính ngọc trai đen còn được tạo ra bởi rất nhiều các kích thước ngọc khác nhau. Không giới hạn về mẫu mã, thiết kế cũng như kiểu dáng. Trang sức được làm từ bạc đính ngọc trai đen luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới phụ nữ thượng lưu nhằm thể hiện phong cách đẳng cấp, sự giàu sang và quý phái.

Trang sức bạc đính ngọc trai đen được rất nhiều các sao thế giới yêu thích và lựa chọn

Sở hữu vẻ đẹp sáng bóng hấp dẫn đến mê hoặc lòng người. Tông màu overtone tạo nên bởi các trang sức bạc đính ngọc trai đen lại khá kén chọn người đeo so với những loại ngọc trai khác. Tuy vậy, những thần thái quyến rũ, sang trọng và đầy huyền bí mà trang sức bạc đính ngọc trai đen mang lại. Tất cả khiến chúng trở thành xu hướng làm đẹp mà giới phụ nữ rất yêu thích và lựa chọn.

Trang sức bạc đính ngọc trai đen còn được yêu thích bởi những ý nghĩa phong thủy sâu sắc

Ngoài màu sắc vô cùng ấn tượng. Quá trình nuôi cấy phức tạp và gian khổ cũng góp phần không nhỏ tạo nên tên tuổi và danh tiếng cho loại trang sức cao cấp, xa xỉ bậc nhất này. Tỷ lệ tạo ngọc thấp kéo theo sản lượng thu hoạch ngọc không cao khiến trang sức bạc đính ngọc trai đen luôn có giá cực khủng mà nhiều người khó tưởng tượng.

Những vẻ đẹp tự nhiên đặc sắc cùng quá trình chế tác tỉ mỉ làm nên các trang sức bạc đính ngọc trai đen với giá trị hoàn toàn xứng đáng. Chúng không chỉ là những phụ kiện được giới thượng lưu săn lùng để sở hữu. Các trang sức bạc đính ngọc trai đen còn là niềm mơ ước của mọi phụ nữ trên khắp hành tinh. Hãy tới ngay với trang sức bạc ý cao cấp Eropi Jewelry để chọn lựa cho mình những mẫu trang sức thời trang nhất nhé!!

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào