Tin mới

Cửa hàng cung cấp trang sức bạc tại Hoàng Mai

Quận Hoàng Mai một trong những quận của thành phố Hà Nội có tốc độ đô thị hóa cao nhất điển hình hàng loạt các khu đô thị mọc lên như Linh Đàm, Thịnh Liệt, Đền Lừ, Kim Liên… Không chỉ thế nhu cầu làm đẹp ở khu vực này cũng được tăng cao bởi thu nhập của người dân được cải thiện hơn.

Và một trong những ngành được coi là phát triển nhất khi kinh tế tăng cao đó là thị trường trang sức bạc tại Hoàng Mai – chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức bạc cao cấp. Vậy lý do vì sao trang sức bạc tại Hoàng Mai được các bạn yêu quý đến vậy? Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu nhé.


Một trong những món đồ trang sức bạc tại Hoàng Mai có sức hút nhất đó chính là trang sức bạc nữ. Trong vô số những bộ nữ trang bạc thì dây chuyền bạc nữ là một trong những món đồ trang sức bạc nữ được các bạn gái yêu thích. Nó không chỉ khiến cho các bạn gái trở nên cá tính mà dựa vào từng mẫu mà khác nhau mà chúng có từng ý nghĩa nhất định, tạo nên cảm xúc riêng cho người đeo.

Thêm vào đó trang sức bạc tại Hoàng Mai tăng thêm sự lựa chọn cho các bạn nữ với những bộ trang sức ngọc trai với vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng mà viên ngọc trai đem tới.

Không chỉ chú trọng, quan tâm đến vẻ bề ngoài của con gái thì trang sức bạc tại Hoàng Mai còn cung ứng cả những bộ trang sức bạc nam với nhiều mẫu mã kiểu dáng mới lạ mà không có nơi nào bán cả. Đặc biệt là phải kể đến chiếc lắc tay bạc nam, với những thiết kế chạm khắc theo hình rồng quấn quanh cổ tay làm tăng thêm vẻ nam tính cũng như thể hiện được quyền lực, tính cách quyết đoán của các bạn nam.


Hơn nữa trang sức bạc tại Hoàng Mai còn cung cấp cả nhẫn bạc nam với nhiều kiểu dáng khác nhau tạo nên vẻ nam tính cuốn hút của phái mạnh tạo thêm sự lựa chọn cho các bạn nam

Bên cạnh những bộ trang sức bạc dành cho nam, nữ thì trang sức bạc tại Hoàng Mai còn đưa ra thêm những mẫu trang sức bạc trẻ em và một số mẫu trang sức bạc đôi. Tạo nên nhiều sự lựa chọn hấp dẫn hơn cho mọi lứa tuổi.

Khi đến với thị trường trang sức bạc tại Hoàng Mai thì bạn không nên bỏ sót cửa hàng trang sức bạc của Eropi Jewelry. Một trong những cửa hàng uy tín chuyên cung cấp và phân phối đến các cửa hàng trang sức bạc tại Hoàng Mai nhỏ lẻ.

Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường trang sức bạc tại Hoàng Mai, Eropi Jewelry cam kết chất liệu bạc thật được làm từ loại bạc Ý với thành phần là 92,5% là bạc, nên có độ cứng cũng như bền cao hơn so với những loại bạc thông thường.


Ngoài ra khi đến với trang sức bạc tại Hoàng Mai của Eropi Jewelry bạn không chỉ được mua những bộ trang sức bạc cao cấp mới nhất, giá rẻ mà bạn còn được nhận những ưu đãi cực khủng. Chế độ bảo hành 12 tháng, được đổi trả trong vòng 30 ngày, đặc biệt bạn sẽ được chiết khấu khi mua hàng lần hai.

Có thế nói Eropi Jewelry chính là nơi gửi chọn niềm tin cho những tín đồ yêu bộ nữ trang bạc. Vì thế khi đến với thị trường trang sức bạc tại Hoàng Mai bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đến thăm các cửa hàng trang sức bạc của Eropi Jewelry nhé.

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào