Tin mới

Nhẫn bạc nam kim cương nhân tạo điểm nhấn của bộ trang sức bạc nam

Kim cương là một trong số các chất liệu làm nên vẻ đẹp sang trọng, lung linh và đẳng cấp cho nhiều người. Kim cương thật sở hữu giá trị rất cao cả về kinh tế lẫn thẩm mỹ, vậy nên, để sở hữu được nó là một điều không thể với nhiều người dù rất đẹp.

Giải quyết vấn đề đó, Eropi Jewelry đã mang tới thế giới trang sức bạc nam sử dụng kim cương nhân tạo cao cấp để làm nên những món trang sức có vẻ đẹp vạn người say đắm. Loại đá được sử dụng làm phụ kiện thời trang bạc là đá Swarovski. Một trong số các món trang sức phụ kiện bạc hoàn hảo nhất có sự kết hợp cùng loại đá Swarovski là nhẫn bạc nam kim cương nhân tạo. Hãy cùng chiêm ngưỡng một số mẫu nhẫn bạc nam gắn kim cương nhân tạo đang được bày bán tại shop trang sức bạc Eropi Jewelry.


Thế giới nhẫn bạc nam vẫn luôn chiếm trọn vẹn cảm tình của cánh mày râu, bởi sự đơn giản trong thiết kế cũng như làm tăng lên nét quyến rũ của người đàn ông. Những mẫu nhẫn bạc nam kim cương nhân tạo thường thấy là những thiết kế nhẫn bạc nam mặt đá kim cương khá to. Với mẫu mã như vậy sẽ tạo cảm giác không thu hút mà ngược lại còn là tạo nét nữ tính và không giống kim cương, người dùng cũng không có cái nhìn thiện cảm.

Chiếc nhẫn bạc nam kim cương nhân tạo là một kiệt tác nghệ thuật vô cùng tinh tế

Đi ngược lại với các thiết kế đó, tại Eropi Jewelry luôn là sự mới lạ trong từng chi tiết. Những chiếc nhẫn bạc nam kim cương nhân tạo là kết tinh của những ý tưởng vô cùng độc đáo và sáng tạo. Vừa mang phong thái nhẹ nhàng với chất liệu bạc 925 sáng bóng, kết hợp cùng đá Swarovski trong suốt và tinh khiết. Vừa mang nét lịch lãm và đẳng cấp bởi thiết kế ấn tượng với từng đường nét được cắt gọt tinh xảo đến bất ngờ. Không thể phủ nhận nhẫn nam bạc Ý là chất liệu quá hoàn hảo kết hợp cùng đá Swarovski kim cương nhân tạo đẹp mê hồn người, đến nỗi bất cứ ai nhìn cũng bị cuốn vào sự mê hoặc của nó.

Mẫu nhẫn bạc nam kim cương nhân tạo – cơn lốc xu hướng thời trang mới

Nhẫn bạc nam là món phụ kiện tạo nên sức hút trong thế giới trang sức bạc cao cấp. Những chiếc nhẫn bạc nam kim cương nhân tạo không quá cầu kỳ, nhưng vẫn làm nên điểm nhấn khiến cánh mày râu trở nên nổi bật hơn trong mắt mọi người xung quanh.


“Cơn lốc” thời trang phụ kiện của năm 2017 chính là những chiếc nhẫn bạc nam trơn đẹp và đơn giản. Từ những chiếc nhẫn không hình chạm khắc đó, kết hợp cùng loại đá kim cương nhân tạo đẹp long lanh, có giá trị thẩm mỹ cao đã làm nên một màu sắc mới cho bộ trang sức bạc nam. không thể phủ nhận sức hút của kim cương trong đôi mắt của mọi người đặc biệt là cánh mày râu. Cũng như phái đẹp, họ sùng bái chất liệu đá kim cương. Chính vì lý do đó, nhẫn bạc nam kim cương nhân tạo luôn là xu hướng thời trang bất tử của phái mạnh. Bất cứ ai cũng không nỡ chối từ món trang sức bạc nam – “cơn lốc” phụ kiện bạc hoàn toàn mới.

Đẹp, độc đáo và sang trọng là những gì mà các tín đồ trang sức bạc nam, đặc biệt “fan” nhẫn bạc nam đã nhận xét về các mẫu nhẫn bạc dành cho nam giới tại shop Eropi Jewelry. Có lẽ với những mẫu nhẫn bạc nam kim cương nhân tạo trên vẫn chưa thể làm hài lòng sự tò mò của các bạn. Nếu muốn xóa tan sự tò mò thì hãy khám phá những mẫu nhẫn và trang sức bạc Ý tuyệt vời đang bày bán tại Eropi Jewelry

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào