Tin mới

Giá dây chuyền bạc nữ tại các cửa hàng

Việc tham khảo giá dây chuyền bạc nữ tại các cửa hàng khác nhau là vô cùng cần thiết, đặc biệt với những người mua trang sức lần đầu. Tuy nhiên, thực tế về sự khác nhau giữa giá dây chuyền bạc nữ tại các cửa hàng lại khiến người mua thêm phân vân và khó khăn khi lựa chọn.

Tại sao có sự chênh lệch giá dây chuyền bạc nữ tại các cửa hàng ?

Cùng là trang sức bạc nữ, thậm chí mẫu mã và kiểu dáng tương tự nhau. Thế nhưng giá dây chuyền bạc nữ tại các cửa hàng khác nhau lại khác nhau. Điều này tạo ra rất nhiều băn khoăn cho người dùng trang sức.

Dạo quanh các gian hàng nhỏ lẻ bày bán trang sức bạc nữ trên thị trường nói chung và tại Hà Nội nói riêng. Không khó để bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc dây chuyền bạc với giá thành chỉ vài chục nghìn đồng.


Tuy nhiên, hãy cân nhắc thật kĩ trước khi mua những trang sức này. Bởi hầu hết chúng được tạo thành bởi bạc hợp kim kém chất lượng. Bên cạnh đó, các hợp chất phủ Niken, Chì, Catmi,.. trong quá trình xi, mạ trang sức đều rất độc hại với sức khỏe. Chính vì vậy, đừng vì ham giá dây chuyền bạc nữ thấp mà đánh đổi sức khỏe của bản thân và gia đình bởi các trang sức kém chất lượng và không rõ nguồn gốc trên.

Giá dây chuyền bạc nữ khác nhau giữa các cửa hàng còn do sự đa dạng, phong phú của chất liệu chế tác. Ngoài bạc nguyên chất, phần lớn các trang sức bạc trên thị trường hiện nay được làm từ bạc cao cấp 925. Bên cạnh đó, các trang sức bạc xi mà tiêu biểu là vàng trắng tạo nên vẻ đẹp vượt trội và giá trị cao hơn hẳn các dòng trang sức bạc thông thường.

Giá dây chuyền bạc nữ tại Eropi Jewelry

Rất nhiều các khách hàng đến với Eropi Jewelry có chung một thắc mắc: tại sao cùng một mẫu mã mà có nơi bán giá dây chuyền bạc nữ đắt hơn Eropi? Để hiểu được điều này, bạn cần biết được những khác biệt khi mua trang sức bạc tại một thương hiệu uy tín và một cửa hàng nhỏ lẻ trên thị trường.


Với 100 % các sản phẩm trang sức tại cửa hàng đều được chế tác bởi chất liệu bạc cao cấp 925 nhập khẩu từ Italia và Thái Lan. Eropi Jewelry không chỉ cam kết trao đến bạn các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Chất lượng và dịch vụ bảo hành tại cửa hàng cũng sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn trang sức bạc.

Hơn nữa, mọi chi phí nhập khẩu, thiết kế và gia công đều được tính toán hợp lý nhất trên phương diện kích thước và khối lượng bạc. Cam kết đem đến bạn giá dây chuyền bạc nữ, trang sức bạc phù hợp nhất có thể.

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào