Tin mới

Sự thật về cách bảo quản vòng ngọc trai ít ai biết

Có độ cứng thấp hơn và khá nhạy cảm với nhiều yếu tố khiến ngọc trai cần có những lưu ý riêng khi sử dụng cũng như bảo quản. Để giữ trang sức của bạn luôn sáng bóng như mới, các cách bảo quản vòng ngọc trai sau đây sẽ là những thông tin bạn cần quan tâm:

Ngọc trai với thành phần chủ yếu là canxi cacbonat và nước nên có độ cứng thấp hơn các loại đá quý thông thường. Bên cạnh đó, vẻ đẹp sáng bóng tự nhiên của ngọc trai rất dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường và một số hóa chất. Nên các cách bảo quản vòng ngọc trai luôn là điều mà mọi người dùng đều thắc mắc.


Các khách hàng khi đến tư vấn tại Eropi Jewelry cho biết họ gặp khá nhiều vấn đề trong quá trình sử dụng và bảo quản các trang sức ngọc trai. Đặc biệt với những người mới sử dụng lần đầu. Chính vì vậy, để gia tăng tuổi thọ, độ bền và sáng đẹp của sản phẩm. Eropi Jewelry sẽ chia sẻ đến bạn những cách bảo quản vòng ngọc trai sau:

Ngọc trai cũng cần một ngôi nhà mới

Sau khi được thu hoạch và tách khỏi cơ thể Trai. Những viên ngọc cũng cần cho mình một ngôi nhà mới. Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên trong cách bảo quản vòng ngọc trai mà mỗi người dùng cần ghi nhớ.

Không thể nói sự đòi hỏi này là “tham lam” bởi với bất kì trang sức nào cũng vậy. Việc cất giữ vòng ngọc trai vào một chiếc hộp riêng biệt sẽ giúp giảm thiểu tối đa những va chạm làm trầy xước không đáng có. Nếu có điều kiện, hãy dùng một tấm vải mịn lót phía dưới hộp. Điều này ngoài tác dụng tránh va đập mạnh, chúng còn giúp bề mặt ngọc trai giữ độ bóng lâu hơn.

Điều kiện bảo quản vòng ngọc trai.

Cũng giống như con người và các loài vật khác. Vòng ngọc trai rất sợ nhiệt độ và cường độ ánh sáng cao. Chính bởi vậy, cần tránh đeo vòng ngọc trai vào những hoạt động tiếp xúc trực tiếp với các điều kiện trên: sấy tóc, phòng xông hơi, ánh nắng mặt trời quá gay gắt,… là những cách bảo quản vòng ngọc trai hoàn toàn đúng đắn.

Tháo vòng ngọc trai khi không sử dụng

Khi bạn làm việc nhà, các công việc tay chân hay cần tiếp xúc với các chất cọ rửa. Điều đầu tiên bạn nên nghĩ tới là tháo các trang sức ngọc trai ra trước khi bắt đầu công việc. Cách bảo quản vòng ngọc trai này tưởng chừng đơn giản nhưng lại thực sự hiệu quả.


Đặc biệt hơn, một trong những sai lầm trong cách bảo quản vòng ngọc trai mà bạn nữ rất hay mắc phải đó là vừa đeo trang sức vừa trang điểm. Những hóa chất này là nguyên nhân hàng đầu khiến mất màu và làm mờ đi độ sáng của viên ngọc.

Vấn đề cuối cùng trong cách bảo quản vòng ngọc trai bạn gái cần nhớ. Hãy đem trang sức ngọc trai của mình bảo dưỡng định kì tại Eropi Jewelry hay bất kì một cửa hàng trang sức chuyên về ngọc trai để đảm bảo rằng chúng luôn được sáng đẹp và hoàn hảo

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào