Tin mới

Hướng dẫn chọn dây chuyền bạc nữ phù hợp nhất

Không chỉ kim cương,hay bạch kim mới là trang sức lấp lánh. Trang sức bằng bạc vẫn có thể giúp cho bạn kiều diễm và lung linh hơn trong mắt người đối diện. Một chiếc dây chuyền bạc nữ mảnh mai trên cổ kiêu ba ngấn,ấy chẳng phải là nét quyến rũ khiến trái tim kẻ nhìn ngẩn ngơ hay sao.

Bí quyết ấy nằm ở chỗ bạn có lựa chọn đúng thiết kế dây chuyền bạc khi đeo hay không?Câu trả lời sẽ có sau những chia sẻ sau đây.

Chọn dây chuyền bạc theo dáng người:

- Nếu bạn là người cổ thấp, ngực lớn: Bạn hãy Chọn những chiếc dây chuyền bạc nữ có thiết kế đơn giản, thanh mảnh, hạn chế chi tiết cầu kỳ. Nên đeo vòng có độ dài ngang ngực, chất vòng thanh thoát sẽ tạo cảm giác cổ bạn dài hơn, cân bằng lại chiếc cổ thấp và ngực lớn.
Với người cổ gầy và dài: Hãy lựa chọn dây chuyền to bản, ôm sát vào cổ, màu sắc sáng, như vậy có thể che đi phần nào xương cổ gầy đồng thời mang lại cảm giác gọn gàng, gia tăng chiều ngang, trông cổ bạn có vẻ đầy hơn


- Còn nếu bạn là người sở hữu cổ gầy và ngắn: dây chuyền có độ dài vừa phải, hoặc dài ngang ngực, thiết kế nhiều dải vòng sẽ phù hợp với dáng cổ gầy và ngắn.

Chọn dây chuyền bạc hợp với trang phục:

Trang phục có cổ khoét sâu kiểu chữ V đôi khi không phù hợp với dây chuyền dài. Nếu trong những sự kiện đòi hỏi lịch sự, một chiếc áo cổ lọ kín đáo sẽ càng làm món đồ trang sức thêm nổi bật hơn. Lúc này, bạn nên chọn dây chuyền bạc có đính mặt đá lớn hoặc hoa cài thay vì một chiếc vòng kiềng.


Ngoài những quy tắc lựa chọn dây chuyền bạc “an toàn” như trên,bạn cũng có thể phá cách,biến tấu khi đeo chiếc dây chuyền của bạn theo những cách khác nhau. Biết đâu,giữa ngập tràn ánh kim,chiếc dây chuyền bạc trang nhã của bạn sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn và tô bật hết nét quyến rũ của bạn thì sao?

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào