Tin mới

5 xu hướng thời trang nổi bật trong năm 2017

Các cô gái có đang đắn đo không biết sang năm mới thì nên mặc trang phục nào, chọn phụ kiện gì cho hợp mốt hay không. Bởi mỗi năm qua đi sẽ có những xu hướng trở nên lỗi thời và sẽ có những xu hướng hứa hẹn tiếp tục lên ngôi trong năm 2017. Hãy cùng Eropi tìm ra những xu hướng thời trang sẽ tiếp tục thống trị mùa mốt 2017 nhé.

1. Họa tiết kẻ sọc giữ vững vị thế

Dù có bao nhiêu mùa mốt qua đi thì họa tiết kẻ sọc vẫn chễm chệ đứng ở những vị trí đầu tiên. Trang phục kẻ sọc luôn là một trong những họa tiết mà bất kỳ cô gái nào cũng nên sở hữu. Nếu như họa tiết kẻ ngang thường dành cho những người có vóc dáng gầy cân đối thì kẻ dọc lại phù hợp với gần như mọi dáng người. Họa tiết giúp đánh lừa thị giác khiến bạn trở nên cao hơn có vóc dáng cân đối hơn.



 Trang phục kẻ sọc hứa hẹn sẽ tiếp tục lên ngôi trong năm 2017 với những gam màu bắt mắt hơn


Họa tiết kẻ sọc rất đa dạng từ thẳng cho đến chéo, kẻ dọc to, kẻ dọc nhỏ ngoài ra còn màu sắc. Vì thế bạn sẽ dễ dàng biến tấu phong cách thơi trang với họa tiết cổ điển này. Các kết hợp trang phục kẻ sọc dễ nhất là phối đồ với trang phục trơn vừa sành điệu, thanh lịch lại không rối mắt.

2. Giày Mules thời thượng

Những đôi giày Mule hở gót đang rất thịnh hành trong năm 2016 vì thời trang sự tiện lợi và hứa hẹn sẽ còn tạo nên sơn sốt mạnh mẽ hơn trong năm 2017. Dù là trang phục bánh bèo nữ tính hay bộ cánh cá tính thì giày Mules vẫn có thể kết đôi thật dễ dàng.


Nhiều nữ minh tinh còn chọn giày Mules khi xuất hiện cùng trang phục thảm đỏ lộng lẫy. Đây cũng là kiểu giày thời thượng được nhiều quý cô sành điệu trưng diện trong cuộc sống đời thường. Bởi thế đây chắc chắn vẫn là xu hướng thời trang được yêu thích nhất trong năm tới.

3. Phụ kiện trang sức bạc

Khi nhắc đến phụ kiện dành cho phái đẹp, tuyệt nhiên chúng ta không thể bỏ qua những món đồ trang sức chế tác từ bạc cao cấp 925. Vàng đã hết thời bây giờ là sự lên ngôi của trang sức bạc vừa thời trang lại vừa dễ dàng kết hợp với mọi kiểu trang phục. Có thể thấy trang sức bằng bạc thường có một nét quyến rũ rất riêng để khi ai trót đem lòng yêu thương thì khó có thể nói lời chia xa.

Xem thêm

Trang sức bạc luôn là sự lựa chọn đầu tiên của những tín đồ thời trang sành điệu


Có rất nhiều kiểu trang sức cho nàng tha hồ lựa chọn từ lắc tay, dây chuyền, nhẫn, hoa tai…với vô vàn thiết kế khác nhau. Hoa tai nụ đá xinh xắn, lắc tay bản lớn đậm cá tính, nhẫn bạc chạm họa tiết tinh xảo. Trang sức chính là điểm nhấn giúp bạn gái có được vẻ ngoài hoàn hảo, xinh đẹp nhất.

4. Giày Sneaker đa năng

Những chiếc giày sneaker đa năng đang ngày càng trở nên phổ biến, không chỉ vì sự đơn giản, dễ phối đồ mà còn ở sự thoải mái tuyệt đối khi di chuyển. Nếu như 2016 đánh dấu sự phá đảo của những đôi giày sneaker trơn màu thì 2017 hứa hẹn là năm của những đôi giày thể thao in họa tiết bắt mắt.

5. Những gam màu phá cách


Thời trang ton sur ton sẽ phải nhường lối cho phong cách thời trang với những gam màu phá cách. Sự kết hợp cùng màu giữa trang phục và các phụ kiện đã trở thành xu hướng lỗi thời. Chọn phụ kiện để tạo điểm nhấn cho trang phục luôn hướng đi đúng đắn nhất cho đến thời điểm hiện tại. Đó là chiếc túi xách hình hộp in họa tiết bắt mắt, đôi giày màu sắc nổi bật hay phụ kiện thời trang cá tính như nhẫn bạc to bản, lắc tay, khăn quàng, mũ phớt, thắt lưng…. Hãy tập trung cho những phụ kiện đó bởi đó là điểm nhấn quan trọng cho trang phục của bạn.

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào