Tin mới

Những mẫu dây chuyền bạc nữ đẹp cho năm 2017

Trang sức đặc biệt là dây chuyền rất được chị em phụ nữ yêu thích, không chỉ giúp nàng xinh đẹp hơn mà còn giúp nàng tự tin hơn mỗi khi xuất hiện. Ngoài kiểu dây chuyền bạc dài ngang xương đòn hay dây chuyền liên mặt, các cô gái có thể tự tin chọn đeo các thiết kế có chiều dài khác nhau, để làm mới phong cách thời trang của mình.

1. Dây chuyền bạc tô điểm cho vẻ ngoài nổi bật

Khi chọn đeo dây chuyền bằng bạc hay bất kỳ một kiểu vòng cổ nào để có thể đeo đẹp các bạn cần nắm được vài nguyên tắc. Một bộ đồ đẹp nhưng để biến nó thành một bộ đồ hoàn hảo thì cần được tô điểm thêm những món đồ trang sức bạc nhỏ xinh như dây chuyền. Không cần phải chọn đeo một thiết kế có kích thước quá lớn, đôi khi chỉ là một sợi dây nhỏ nhắn cũng đã làm bao trái tim xốn xang. 


Để có thể đeo dây chuyền đẹp các bạn cần quan tâm đến trang phục mình đang mặc. Với áo, váy cổ tim thì nên cọn dây chuyền bạc dài khoảng 41cm dài ngang xương đòn, với áo chỗ chữ V xẻ sâu thì dây chuyền dài khoảng 50 đến 60cm là sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu chọn đeo những mẫu dây dài hơn thì bạn nên kết hợp đeo layer. Nhưng đeo trang sức layer làm sao để không rối mắt mới là điều quan trọng. 

2. Một số mẫu dây chuyền đẹp của "Quà tặng thương yêu"

Các bạn có rất nhiều sự lựa chọn: dây chuyền liền mặt, đeo dây chuyền có chiều dài quá xương đòn, đeo dây chuyền theo kiểu layer...


Sợi dây chuyền bạc nữ dạng chuỗi bi với thiết kế dáng dài thời trang mang đến cho bạn gái nét trẻ trung, hiện đại. Sắc trắng của bạc dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục với nhiều phong cách khác nhau, dù là trang phục đơn giản khi đi làm hay những trang phục đi dự tiệc đều sẽ rất phù hợp.
Xem thêm:


Những món đồ trang sức bạc không hề kén người đeo, màu da cũng như phong cách thời trang vì thế bạn có thể thoải mái tự tin trưng diện mà không lo lạc nhịp.

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

1 nhận xét: