Tin mới

Nhẫn bạc nam mặt đá đỏ - trào lưu mới của trang sức bạc nam

Người đàn ông, con trai trong nhà được coi là trụ cột của gia đình, chính vì vậy mà người đàn ông cần phải có mang trên mình những bộ trang sức hợp phong thủy, hợp mệnh để có thể mang lại vượng khí cho cả gia đình. Sức mê hoặc của nhẫn bạc nam mặt đá đỏ đã trở thành một xu hướng trào lưu trang sức bạc nam hoàn toàn mới.

Đối với người đàn ông, trang sức bạc nói chung và nhẫn bạc nam nói riêng, đeo nhẫn không chỉ làm tôn vẻ nam tính trong con người họ mà nó còn phải mang lại sự may mắn thịnh vượng cho chủ nhân. Chính vì vậy mà đã xuất hiện nhiều mẫu mã nhẫn bạc nam gắn mặt đá màu đỏ làm siêu lòng biết bao nhiêu tín đồ thời trang. Nhưng có lẽ Eropi Jewelry là một địa chỉ đáng tin cậy với vô vàn mẫu nhẫn bạc nam mặt đá đỏ làm nức lòng người gần xa.

 Nhẫn bạc nam mặt đá đỏ làm nên trào lưu mới

Nhẫn bạc nam mặt đá đỏ gắn với người mệnh Hỏa

Người ta thường mặc định gắn màu đỏ với người mệnh Hỏa. Màu đỏ có một sức mê hoặc làm bất cứ ai nhìn vào cũng cảm thấy bị cuốn hút khó tả. Vậy nên, mọi người đặc biệt là phái mạnh luôn chuộng trang sức có gắn đá màu đỏ đầy mê hoặc. Nhẫn bạc nam mặt đá đỏ cũng là một mẫu nhẫn bạc nam cá tính. Làm bật lên sự năng động và tinh tế, lôi cuốn mọi ánh nhìn ngưỡng mộ. Những chiếc nhẫn bạc nam có gam màu nóng như nhẫn mặt đá đỏ, với thiết kế đơn giản hay tinh tế đều là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đàn ông lịch lãm. Một khi là người đàn ông tự tin, chắc chắn rằng đeo trang sức bạc nam màu sáng luôn là sự lựa chọn tốt nhất. một chiếc nhẫn không quá đắt tiền, nhưng lại mang đến nhiều điều đặc biệt. Vậy thì tại sao không lựa chọn chúng nhỉ?

Phong thái nam tính mà chiếc nhẫn bạc nam mặt đá đỏ mang lại
Những chiếc nhẫn bạc nam mặt đá đỏ từ lâu đã là một món thượng phẩm trong con mắt của những người ưa đồ phong thủy. Bởi chúng có thể giúp những người đàn ông nâng cao thêm vị trí của mình trong sự nghiệp. Cũng vì lý do này mà nó lại càng được nhiều người mua làm quà tặng để dành tặng cho người đàn ông mệnh Hỏa. Hơn hết, nhẫn bạc nam mặt đá còn làm cho người đàn ông quyến rũ hơn trong mắt phái đẹp.

Tinh tế trong từng đường nét thiết kế nhẫn bạc nam mặt đá đỏ

Sở hữu thiết kế mang phong thái lịch lãm với chất liệu bạc 925 nguyên chất nhập khẩu từ Italya, nhẫn bạc nam mặt đá đỏ được thiết kế rất tỉ mỉ của những viên đá màu đỏ. Được đúc kết từ tinh hoa của viên đá kim cương nhân tạo đỏ – đá Swarvosky – một loại đá cao cấp sử dụng khá nhiều trong các mẫu thiết kế trang sức để làm nên một tuyệt tác nhẫn bạc nam kim cương nhân tạo màu đá đỏ. Vẻ đẹp cuốn hút từ sự kết hợp ăn ý này sẽ mang đến cho người đàn ông một vẻ đẹp hoàn mỹ và sự lịch thiệp vốn có. Hơn thế nhẫn bạc nam phong thủy còn có ý nghĩa là sự may mắn, hưng thịnh trên con đường sự nghiệp đối với phong thủy.

Ngoài ra còn có một số mẫu nhẫn bạc nam mặt đá đỏ đính đá saphia hay các loại đá quý khác mang vẻ đẹp tự nhiên và đẳng cấp. Người mệnh Hỏa luôn ngập tràn sự sôi động, nhiệt tình, mạnh mẽ và ý chí. Màu đỏ mang lại tràn đầy nguồn năng lượng mới. Thật tuyệt vời nếu người đàn ông mệnh Hỏa mang trên tay chiếc nhẫn bạc nam mặt đá đỏ mang đến sự phá cách, mạnh mẽ và trong phong thủy sẽ là sự may mắn, thành công trong sự nghiệp. Có thể nói như vậy bởi gam màu đỏ là gam màu của sự năng động, nguồn năng lượng tái sinh, mang lại đẳng cấp quyền quý cho người đàn ông. Cũng chính vì thế, nhẫn bạc nam phong thủy có đính đá đỏ luôn mê hoặc mọi ánh nhìn.

Nhẫn bạc nam mặt đá đỏ mê hoặc mọi ánh nhìn
Sức mê hoặc của nhẫn bạc nam mặt đá đỏ không bao giờ hết hot bởi giá nhẫn bạc nam luôn phù hợp với ví tiền của mọi người. Không quá đắt đỏ nhưng lại tạo nên một ánh nhìn đầy ngưỡng mộ của mọi người.

Eropi Jewelry hân hạnh là một địa chỉ cung cấp trang sức bạc nam uy tín nhất hiện nay. Một trong số các sản phẩm nhẫn bạc cho nam, nhẫn bạc nam mặt đá đỏ là thiết kế chiếm được nhiều cảm tình của nhiều tín đồ thời trang nhất. Không những vậy, tại trang sức bạc uy tín nhất Hà Thành, những xu hướng mới trong thế giới trang sức luôn được cập nhật và chất lượng dịch vụ luôn đứng top đầu ngành trang sức bạc. Nhanh tay đến với Eropi Jewelry để trở thành chủ nhân của chiếc nhẫn làm mưa làm gió trên thị trường thời gian qua và cả trong xu hướng trang sức bạc nam năm 2017.

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào