Tin mới

Nhẫn bạc nam khắc chữ giành cho phái mạnh

Không chỉ dừng lại ở những thiết kế trang sức bạc như vòng cổ bạc nam, lắc tay bạc nam, mà nhẫn bạc nam cũng được cách tân theo một phong cách mới lạ nhất, điển hình là xu hướng nhẫn bạc nam khắc chữ hoàn toàn mới.

Không còn là chiếc nhẫn nam thông thường, mà những chi tiết trong thiết kế đã mang tới một bộ mặt hoàn toàn mới cho trào lưu khắc chữ lên trang sức. Xu hướng của năm 2016 vừa qua là trang sức bạc nam khắc tên, và có lẽ trong nhiều năm tới nữa trào lưu này không thể nào hết hot. Những chiếc dây chuyền bạc khắc tên có lẽ không thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp và tạo sự phá cách của mọi người. Chính vì vậy, thời điểm nhẫn bạc nam khắc chữ lên ngôi trên thị trường cũng là lúc xu hướng trào lưu trang sức cho nam mới được lan truyền rộng rãi.

Phát triển cực thịnh vào năm 2016 và đang dần chiếm lĩnh thị trường, những chiếc nhẫn khắc chữ dần thay thế nhẫn thông thường vì nó làm nên cá tính và chất riêng của từng người. Thiết kế nhẫn này khá đơn giản nhưng không kém phần cầu kỳ. Thường có hai loại chính, hoặc khắc tên lên mặt chiếc nhẫn hoặc khắc tên trực tiếp lên mặt của chiếc nhẫn bạc nam trơn. Mỗi kiểu mang một phong cách khác nhau nhưng vẫn làm bật lên sự nam tính của phái mạnh.

1. Nhẫn bạc nam khắc chữ theo phong cách đơn giản nhưng lịch lãm và cuốn hút

Đây là một mẫu nhẫn khá được ưa chuộng, phù hợp với người đàn ông ưa sự đơn giản và tinh tế, chính xác là người đàn ông trưởng thành. Thiết kế từ một chiếc nhẫn bạc nam trơn đơn thuần, bạn hoàn toàn có thể lưu lại những kỷ niệm đẹp của riêng mình lên chiếc nhẫn như đánh một cột mốc lên chiếc nhẫn thân thuộc.



Như để nói lên sự nổi bật trong tính cách có một không hai của mình, những chiếc nhẫn bạc nam khắc chữ, tên nick name của chính người đeo đã làm hài lòng vô vàn tín đồ thời trang “dị”. Nói như vậy vì đã xuất hiện trên thị trường một biến thể của nhẫn bạc nam khắc tên hoàn toàn mới lạ. Thay vì khắc chữ ý nghĩa, khắc tên, bạn hoàn toàn có thể khắc lên chiếc nhẫn chữ ký đặc biệt của mình, và thường kiểu khắc này sẽ được khắc bên ngoài nhẫn vì chính nó sẽ làm nổi bật lên sự khác biệt rõ nét nhất về bạn- chủ nhẫn của những chiếc nhẫn khắc tên.
2. Nhẫn bạc nam khắc chữ mang màu sắc mới
Phong cách mới lạ, rất thích hợp với người luôn tìm đến sự mới mẻ, phá vỡ mọi lối mòn, đó chính là sự lựa chọn từ chiếc nhẫn bạc nam điêu khắc chữ lên những trang trí của chiếc nhẫn. Cũng không khó để hình dung chiếc nhẫn bạc nam khắc chữ kiểu như vậy. Điểm thu hút của nó vẫn mang sắc thái của một chiếc nhẫn bạc nam cá tính từ những hình ảnh mạnh mẽ nam tính, nhưng vẫn đánh dấu vị trí cũng như chủ quyền của mình lên chiếc nhẫn. Điểm mới lạ ở đây là nhẫn khắc dấu vân tay và chạm khắc tên theo xu hướng mới nhất thế giới trang sức. Đây thật sự là một ý tưởng độc đáo khiến bạn phải cân nhắc trong khâu chọn lựa. Dấu vân tay là duy nhất và đặc biệt. Không còn gì tuyệt vời hơn khi chiếc nhẫn bạn đeo có in dấu vân tay và khắc trên đó là cái tên hay nick name của riêng bạn. Đôi khi, những chiếc nhẫn bạc nam chạm khắc chữ lại là một điểm nhấn để mọi người biết đến bạn nhiều hơn.


Điểm mới lạ mà nhẫn bạc nam khắc chữ khác hoàn toàn biệt so với các kiểu nhẫn bạc cho nam khác chính là sự cá tính và phong cách mới lạ, tạo nên một thể thống nhất với trang phục và tính cách của người đàn ông. Nhẫn bạc nam khắc tên đã phá vỡ mọi giới hạn của một chiếc nhẫn bạc đẹp cho nam phong cách truyền thống, lập ra một xu hướng trào lưu mới trong thị trường trang sức. Nhanh tay đến với trang sức bạc Ý Eropi Jewelry để là người đầu tiên sở hữu những mẫu thiết kế phá vỡ mọi rào cản của nghệ thuật thiết kế trang sức bạc.

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào