Tin mới

Tổng hợp trang sức bạc giành cho phái mạnh

Chiêm ngưỡng các mẫu trang sức bạc dành cho nam giới, ngoài sự phong phú về chủng loại thì vẻ đẹp tạo ra từ mỗi thiết kế lại vô cùng khác biệt. Đóng vai trò quan trọng tạo nên những điều đó phải kể đến các loại bạc trang sức.

Có rất nhiều các loại bạc trang sức được sử dụng để chế tác trang sức bạc nói chung. Tuy nhiên, đối với trang sức bạc dành cho nam giới thì phổ biến và được ưa chuộng hơn cả phải nhắc đến các loại bạc trang sức sau:

Các loại bạc trang sức: Loại một Bạc Ý 925

Với tỷ lệ bạc đạt 92,5 % cùng 7,5 % các nguyên tố kim loại quý khác được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ độc quyền của Italia. Dòng bạc này còn được gọi với cái tên bạc Ý 925 là chất liệu rất được ưa thích trong chế tác trang sức bạc nam bởi độ cứng cáp, sáng bóng và vô cùng bền màu.


Trong các loại bạc trang sức dành cho nam giới thì bạc Ý 925 là loại bạc phổ biến nhất. Màu sắc sáng bóng, tinh tế cùng sự chế tác tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Tất cả các trang sức bạc Ý dành cho nam đều đem đến vẻ đẹp sắc xảo, nổi bật và vô cùng chân thật, sang trọng.

Các loại bạc trang sức: Loại hai Bạc Thái 925

Tuy cùng được sản xuất theo cùng một tỷ lệ bạc nhưng điểm đặc biệt của quá trình gia công đã tạo nên một thương hiệu riêng cho dòng trang sức bạc Thái mà phái mạnh rất yêu thích.


Sự kết hợp hài hòa của hai gam màu tương phản đen và trắng đem đến vẻ đẹp rất cổ điển và lịch lãm cho phái mạnh.

Bên cạnh đó, trong các loại bạc trang sức thì hiếm có chất liệu nào lại thích hợp với các thiết kế trang sức độc đáo, cá tính như dòng bạc Thái. Đặc biệt, nam giới luôn là những đối tượng đề cao yếu tố phong cách hơn là thẩm mỹ. Chính bởi vậy, chỉ một chiếc nhẫn bạc Thái, lắc tay hay dây chuyền bạc Thái phù hợp. Chúng cũng là tất cả những gì họ cần để thể hiện đẳng cấp và bản lĩnh mạnh mẽ của mình.

Các loại bạc trang sức không chỉ đem lại những lợi ích tuyệt vời với sức khỏe. Những thiết kế nam tính với hình ảnh linh vật ý nghĩa hay gắn đá quý hợp mệnh còn giúp mang tới những may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp của người đàn ông.


Các loại bạc trang sức dành cho nam giới không chỉ cần đẹp mà còn phải giúp họ tôn lên phong cách cũng như làm nổi bật sức mạnh và bản lĩnh đàn ông. Hàng nghìn các thiết kế như vậy đang chờ bạn khám phá và lựa chọn tại Eropi Jewelry. Đây chắc chắn sẽ là những gợi ý tuyệt vời về món quà dành cho nam giới, dịp thể hiện sự quan tâm của chị em với các đấng mày râu trong gia đình!

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào