Tin mới

Mạnh mẽ cùng lắc tay bạc nam ta

Trong những năm gần đây, thị trường trang sức Việt đang ngày một dậy sóng bởi sự hiện diện của một siêu phẩm với thiết kế độc đáo dành cho phái mạnh. Đó chính là lắc tay nam bạc ta.

Tuy trang sức bạc ta không có độ sáng bóng hoàn hảo như trang sức nam bạc Ý, tuy nhiên, nó vẫn thu hút bởi sự độc đáo cũng như làm đa dạng hơn các mẫu mã cho thị trường phụ kiện bạc cho cả nam và nữ. Từ khi xuất hiện, nó đã làm chao đảo thị trường trang sức bạc nam cao cấp , xu hướng lắc tay bạc ta cho nam không bao giờ hết hot đối với bất kỳ ai là tín đồ trang sức bạc Ý. Vậy lắc tay nam làm từ bạc ta và lắc tay nam bạc Ý khác nhau như thế nào mà khiến nó trở thành vương trong thế giới bạc lâu đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu xem lắc tay nam bạc ta đã ngự trị thị thế giới bạc như thế nào?

 Lắc tay nam bạc ta mê hoặc triệu tín đồ phụ kiện bạc nam

Lắc tay nam bạc ta làm từ chất liệu bạc ta chuẩn 100%

Bạc ta là một loại bạc mà người dân vẫn thường gọi vui với nhau là bạc Việt. Nó được bán trên thị trường theo chỉ và lượng như vàng. Đứng thứ nhất trên thị trường là bạc nguyên chất 99,99% là bạc, nên nó khá mềm. Trang sức làm từ bạc ta vì lý do này không thể sử dụng để chế tác các loại trang sức nhỏ bé, điển hình là cho nữ. Cũng chính vì thế, các thợ kim hoàn đã chế tác nó thành những món trang sức bạc cho nam có độ dày nhất định như lắc tay nam bạc ta. Thêm vào đó họ sẽ pha thêm các chất để tạo độ cứng cho trang sức có độ bền hơn. Ngoài cái tên bạc Việt, bạc ta còn có tên gọi khác là bạc nõn.
Xem thêm:
Điều làm nên sự khác biệt tuyệt vời của trang sức bạc ta với các loại trang sức bạc khá làm ở đặc điểm màu sắc. Màu của bạc ta rất đặc trưng, nếu chưa qua quá trình đánh bóng, nó sẽ có màu trắng bạc và hơi đục. Hơn thế, độ nhẵn của những chiếc lắc tay bạc nam không hoàn tuyệt đối vì bạc ta nguyên chất rất mềm. Vì thế, khi cầm trên tay, chiếc lắc tay bạc nam sẽ bị mờ theo dấu vết tay. Đây cũng chính là một cách để kiểm tra chất lượng của bạc rất hữu hiệu. Những món trang sức nam là từ bạc ta luôn có những thiết kế vô cùng tinh tế, đẹp và rất bắt mắt, bởi nó làm nổi bật lên được sự trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm cho cánh mày râu. Một số thiết kế nổi trội là nhẫn bạc ta, dây chuyền bạc ta, và không thể thiếu là lắc tay nam bạc ta đã và đang trở thành “cơn sốt” mới cho mọi tín đồ người Việt, đặc biệt là phái mạnh. Cũng không khác bạc Ý, lắc tay nam chất liệu bạc ta có tính kỵ gió là một vật phẩm để tránh gió trừ tà rất tốt, vậy nên, hãy yên tâm với chất lượng của dòng bạc Việt này.

Lắc tay nam chất liệu bạc ta xịn 100%

Mẫu mã đa dạng đã làm nên “cơn sốt” lắc tay nam bạc ta

Ai ai cũng mong muốn mình trở nên đẹp hơn rất nhiều trong mắt của mọi người. Chính vì thế, lựa chọn mua lắc tay nam bạc ta là phù hợp nhất cho các tín đồ thời trang phụ kiện bạc nam. Nếu như bạc Ý cho lắc tay một màu sáng trắng tinh tế, làm nổi bật lên trong muôn vàn món trang sức bạc thì lắc tay nam làm từ chất liệu bạc ta lại mang một vẻ “sang chảnh” hơn cho các anh. Mang một màu sắc bạc trắng đặc trưng, những chiếc lắc tay bạc ta cho nam có kiểu dáng hầm hố, độc lạ và cá tính vô cùng sẽ tạo nên điểm nhấn mà khó có loại trang sức nào có được. Những mẫu phổ biến nhất thị trường hiện nay là lắc tay bạc nam hình rồng, lắc tay bạc nam đầu rồng. Ngoài ra, một số mẫu lắc tay bạc nam như cây thông, cây thánh giá, hay biểu tượng của rồng, bạch hổ lại càng hút hồn cánh mày râu như trang sức ngọc trai mê hoặc người phái đẹp.

Sức hút của lắc tay nam bạc ta như trang sức ngọc trai hút hồn phái đẹp
Không giống như phái nữ, trang sức bạc cho nam, đặc biệt là phải hội tụ đủ sự tinh tế và tinh xảo bậc nhất, mang đậm chất cá tính mạnh mẽ của nam nhi nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng. Với lý do này lại càng đòi hỏi những mẫu thiết kế lắc tay bạc phải đa dạng mẫu mã để tạo nên sự phá cách và trở thành cơn sốt trên thị trường.

Mức giá lắc tay nam bạc ta hợp với mọi đối tượng

Bất kỳ ai khi mua hàng đều chú tâm đến: một là mẫu mã hai là chất lượng và cuối cùng không thể thiếu là mức giá của nó. Với các mẫu trang sức bạc nam cũng không ngoại lệ. Một trong rất nhiều sản phẩm lắc tay bạc nam thời trang, có lẽ lắc tay nam bạc ta và lắc tay nam bạc Ý vẫn là hai dòng phụ kiện bạc được người tiêu dùng ưa thích nhất bởi giá thành của nó khá rẻ, phù hợp với mọi đối tượng dù cho là sinh viên bình dân cho tới giới thượng lưu cũng đều có thể mua. Giá vòng tay bạc nam thường chỉ dao động từ vài trăm nghìn tới vài triệu, mức giá khác nhau tùy vào mẫu mã cũng như chất lượng bạc có trong chiếc lắc tay đó là bao nhiêu. Vì thế mà các đấng mày râu không phải lo lắng vì sao trang sức bạc ta lại chênh nhau nhiều tới vậy hay lo vì bị mua “hớ”.

Giá lắc tay nam bạc ta phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng
Hiện nay, thị trường trang sức bạc ta tại Việt Nam vẫn chưa một ngày im ắng bởi những chiếc lắc tay chất liệu bạc ta vẫn ồ ạt tấn công thị trường này. Và đặc biệt là chúng rất khó để làm giả. Hãy luôn yên tâm khi mua lắc tay bạc ta dành cho bạn để làm trang sức cho mình. Xin giới thiệu một địa chỉ cung cấp lắc tay nam bạc ta xịn không đâu khác chính là Eropi Jewelry. Tại đây cung cấp rất nhiều mẫu trang sức bạc Ý, bạc Thái và cả bạc ta chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp. Đến với Eropi Jewelry – đến với thiên đường trang sức bạc xịn.

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

1 nhận xét: