Tin mới

Trang sức bạc tại Bắc Ninh

Nổi tiếng với những làn dân ca quan họ ngọt ngào, đằm thắm. Vùng đất Kinh Bắc được rất nhiều người yêu mến và biết tới. Tuy nhiên, ít tai biết rằng trang sức bạc tại Bắc Ninh là một trong những đặc sắc nổi bật đang chờ bạn khám phá.

Là một tỉnh nằm trên vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc và chỉ giáp Hà Nội 30 km về phía đông bắc. Bắc Ninh có rất nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế- xã hội. Ngoài chú trọng đầu tư phát triển du lịch, các ngành nghề truyền thống cũng góp sức không nhỏ giúp Bắc Ninh ngày một giàu mạnh. Trong đó, chạm bạc là một trong những nghề tạo nên tinh hoa riêng biệt cho trang sức bạc tại Bắc Ninh.
Trang sức bạc tại Bắc Ninh
Nhắc đến nghề truyền thống chạm bạc, người dân Bắc Ninh thường có câu: “ Chạm bạc một phố sáu nhà”. Là một trong những phố nghề tấp nập, nơi đây cung cấp rất nhiều lớp nghệ nhân giỏi và giàu kinh nghiệm. Từng đường nét, chi tiết khảm bạc đều vô cùng khéo léo, sắc nét tạo nên sự khác biệt riêng cho những sản phẩm nơi đây. Ngoài những vật dụng gia đình, đồ thờ cúng, các trang sức bạc tại Bắc Ninh còn mang dấu ấn rất sâu đậm trong tinh hoa văn hóa lâu đời. Gìn giữ nguyên những bản sắc truyền thống cha ông để lại.
Xem thêm:
Trang sức bạc tại Bắc Ninh ngoài những sản phẩm mang màu sắc cổ truyền. Trào lưu du nhập của những trang sức bạc cao cấp cũng được người dân nơi đây đón nhận và yêu thích. Các dòng bạc Ý, bạc Thái mang thiết kế hiện đại, thời trang và vô cùng tinh tế đặc biệt phổ biến.
Trang sức bạc tại Bắc Ninh của Eropi Jewelry
Là thương hiệu đi đầu trong việc đem các trang sức bạc cao cấp, nữ trang bạc đẹp đến với miền đất Bắc Ninh. Eropi Jewelry luôn ý thức rõ tầm quan trọng của yếu tố uy tín và chất lượng của trang sức bạc tại Bắc Ninh. Với các sản phẩm đẹp mắt được thiết kế và chế tác bởi những nghệ nhân hàng đầu cả nước. Trang sức bạc tại Bắc Ninh do Eropi Jewelry cung cấp luôn dẫn đầu xu hướng thời trang, đáp ứng mọi nhu cầu và đối tượng người dùng. Từ chiếc lắc tay bạc, dây chuyền bạc, nhẫn bạc hay bông tai bạc,… tất cả đều được làm từ chất liệu bạc cao cấp 925 nhập khẩu từ Italia.
Eropi Jewelry – địa chỉ cung cấp trang sức bạc tại Bắc Ninh đảm bảo uy tín, chất lượng
Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể mua trang sức bạc tại Bắc Ninh bằng phương pháp đặt hàng online đảm bảo và tiện lợi qua trang web: https://eropi.com/ của Eropi Jewelry. Những lợi ích và quyền lợi có được khi mua trang sức bạc tại Eropi Jewelry chắc chắn bạn sẽ khó có thể tìm thấy ở một địa chỉ khác.

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào