Tin mới

Dây chuyền bạc đính đá thạch anh đen và những điều bí ẩn

Đá thạch anh từ lâu đã được sử dụng rất nhiều không những trong phong thủy mà còn được dùng để chế tác ra những mẫu trang sức độc đáo, đầy ý nghĩa. Hãy cùng Eropi tìm hiểu những điều còn chưa biết về trang sức bạc đính đá thạch anh đen nhé.

Sức hút dây chuyền bạc đính đá thạch anh

Những mẫu dây chuyền bạc đính đá thạch anh rất được các phụ nữ lớn tuổi ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái nhưng cũng không kém phần bí ẩn. Đá thạch anh với vô số màu sắc từ tím, vàng, đen...đến trong suốt thực sự đã làm cho thị trường trang sức đính đá thạch anh luôn sôi động với đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại. Đá thạch anh có thể sử dụng trong tất cả mọi loại trang sức: từ những chiếc bông tai nhỏ nhắn đến mặt dây chuyền, nhẫn bạc, lắc tay bạc... 
Dây chuyền bạc ý – Các màu đá thạch anh
Một trong những mẫu trang sức bạc đính thạch anh được ưa chuộng hiện nay đó là chiếc dây chuyền bạc đính đá thạch anh đen hình Oval. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu 925 cao cấp cùng sắc bí ẩn của thạch anh đen đã thực sự làm cho chiếc dây chuyền này trở thành một mẫu trang sức không thể thiếu đối với nhiều quý cô khi đi dự tiệc.
Xem thêm:

Những tác dụng về sức khỏe của dây chuyền bạc ý đá thạch anh

Dây chuyền bạc ý với những tác dụng về sức khỏe đã được y học chứng minh và được chính người dùng thừa nhận qua thời gian thì nay khi kết hợp với đá thạch anh đen lại mang ý nghĩa phong thủy đáng chú ý đó là tác dụng trừ tà, khả năng hòa đồng, xóa tan cảm giác sợ hãi cho người đeo, bên cạnh đó nó còn mang ý nghĩa về sự may mắn, giúp chủ nhân luôn vui vẻ và lạc quan trong cuộc sống.
Dây chuyền bạc ý đá thạch anh đen cao cấp
Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng đá thạch anh đen rất tốt trong điều trị các bệnh về máu và chống chứng đột quỵ nguy hiểm. Đặc biệt hơn cả, thạch anh đen rất phù hợp với những người thuộc các hành như : Thủy, Mộc và Kim.
Dây chuyền bạc đính đá thạch anh đen sẽ luôn là một người thầy thuốc đồng hành cùng bạn cùng với những ý nghĩa phong thủy đã đem đến cho bạn một sợi dây chuyền bạc cao cấp, có sức hút mà không thể có sản phẩm nào sánh được.

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào