Tin mới

Vòng tay bạc và lắc tay bạc khác nhau ở điểm nào?

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng nghe đến những món trang sức như lắc tay bạc hay vòng tay bạc. Mới nghe qua thì bạn có thể đoán chúng là một nhưng thực tế có phải vậy không? Hãy cùng Eropi phân biệt rõ hai loại trang sức tưởng chừng như giống nhau này nhé.


Phân biệt vòng tay và lắc tay.

- Vòng tay là một khái niệm chung bao hàm tất cả những món đồ trang sức được đeo trên cổ tay như: vòng bằng dây da, vòng kim loại, vòng vàng, vòng ngọc, vòng đá quý…
- Lắc tay chỉ là một khái niệm nhỏ trong nhóm trang sức của vòng tay mà thôi. Lắc tay được chỉ loại vòng tay dạng cứng, thường được thiết kế theo khối liền, có thể cứng cáp, mảnh hoặc to bản. 
Xem thêm:
Vậy ta có thể nói lắc tay bạc là vòng tay bạc nhưng ngược lại không thể nói vòng tay là lắc tay được. Đây là hai khái niệm thường được đánh đồng là một loại trong ngành trang sức bạc nữ.

Một số kiểu vòng tay phổ biến hiện nay

- Vòng tay dạng mắt xích:
Loại vòng này chủ yếu được chế tác từ chất liệu bạc và sử dụng chủ yếu cho nam. Chiếc vòng tay bạc được tạo nên từ những hình tròn nhỏ và móc nối lại với nhau. 
Loại trang sức này cũng rất phù hợp với trẻ nhỏ đồng thời mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ.
- Vòng tay gắn thẻ:
Là những món đồ trang sức vừa quen vừa lạ. Trên một chiếc vòng tay bạc sẽ được thiết kế họa tiết nổi bật được thả rơi xuống. những chiếc vòng như vậy rất phù hợp với tính cách năng động, trẻ trung và phá cách.
- Vòng tay dạng chuỗi hạt:
Là loại vòng tay được tạo nên bằng những chuỗi hạt có thể từ đá quý, ngọc, thủy tinh, hoặc gỗ cho đến các hạt cườm. Với nhiều người việc lựa chọn loại vòng tay còn mang ý nghĩa phong thủy.
- Vòng đai tay:
Được làm chủ yếu từ da, vải giả da và được đính kim loại ở xung quanh. Là loại vòng có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu và đại diện cho một người có cá tính mạnh mẽ, yêu Rock. Cách đây một vài năm loại vòng này đã tạo nên cơn sốt, khiến giới trẻ điên đảo tuy nhiên trong nhiều trường hợp nó cũng khá bất tiện khi đeo do đó các đối tượng đeo cũng bị thu hẹp dần.
Eropi Jewelry chuyên cung cấp lắc tay bạc nữ, trang sức bạc, trang sức bạc ngọc trai, lắc tay ngọc trai cao cấp, uy tín. Đến với Eropi Jewelry bạn sẽ luôn lựa chọn được sản phẩm trang sức hợp ý nhất, xinh đẹp nhất và cuốn hút nhất...

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào