Tin mới

Mê tít các kiểu vòng tay bạc nữ gắn ngọc trai handmade đơn giản và dễ làm

Tìm tòi các kiểu vòng tay bạc nữ gắn ngọc trai handmade dễ làm là sở thích của không chỉ các bạn nữ khéo léo. Rất nhiều bạn gái yêu thích phong cách cá tính, độc đáo cũng rất muốn sở hữu cho mình những phụ kiện như vậy.

Nhu cầu làm đẹp của bạn gái luôn cao hơn nam giới. Điều đó càng thể hiện rõ vào thời điểm cuối năm. Chắc chắn rằng, bạn gái nào cũng rất nóng lòng sắm ngay cho mình một phụ kiện thật đẹp và độc đáo để xinh xắn đón tết. Thế nhưng những sản phẩm tại cửa hàng trang sức ngọc trai lại có mức giá khó mà với tới. Vòng tay bạc nữ gắn ngọc trai handmade chính là món đồ giải quyết các vấn đề trên của bạn.
Hãy cùng tham khảo một số kiểu vòng tay bạc nữ gắn ngọc trai handmade, lắc tay bạc nữ gắn ngọc trai đẹp mà Eropi Jewelry sưu tầm được ngay sau đây và biết đâu bạn sẽ tìm ra ý tưởng cho riêng mình:

Xem thêm:


Với cách làm vòng tay bạc nữ gắn ngọc trai handmade dưới đây, bạn sẽ sở hữu cho mình một sản phẩm cực kool mà chỉ mất vài phút thực hiện.

Vòng tay bạc nữ gắn ngọc trai handmade xích bạc


Để thực hiện cách làm vòng tay bạc nữ gắn ngọc trai handmade này, bạn cần chuẩn bị 30 – 40 hạt ngọc trai nhỏ có kích thước đồng đều. Dải ruy băng với màu sắc yêu thích, dây cước co dãn và một sợi dây xích bạc.

Bước đầu tiên bạn gái cần làm đó là xỏ những hạt ngọc trai vào dây cước co giãn. Sau đó luồn các sợi xích bạc có kích thước to nhỏ tùy thích vào hai đầu dây thành nhiều lớp vòng như hình.


Dải ruy băng sẽ giúp chiếc vòng tay bạc nữ gắn ngọc trai handmade của bạn gái thêm điệu đà và mềm mại. Chúng vừa là chiếc nơ xinh xắn lại vừa là điểm chốt vòng chắc chắn cho vừa vặn với cổ tay.

Vòng tay bạc nữ gắn ngọc trai handmade với dải ruy băng

Chỉ với những công cụ phổ biến là dải ruy băng, kim chỉ và những hạt ngọc trai. Tất cả hứa hẹn sẽ làm nên phụ kiện vòng tay bạc nữ gắn ngọc trai handmade mới lạ và đầy cá tính mà bạn nên thử.


Đầu tiên, hãy ước lượng đoạn dây cần làm sao cho vừa vặn với cổ tay. Bạn nên cắt dài một chút và cắt vát chéo hai đầu cho mềm mại.

Gập đôi sợi dây ở giữa và xâu hạt ngọc trai đầu tiên như hình. Tiếp tục gập dây ruy băng và xâu những hạt chân châu còn lại cho đến bước cuối cùng là buộc nơ là bạn đã hoàn thành sản phẩm vòng tay bạc nữ gắn ngọc trai handmade này.


Những chiếc vòng tay bạc nữ gắn ngọc trai handmade trên đây quả là phụ kiện chất lừ mà bạn không thể bỏ qua đúng không nào. Với một chút biến tấu sáng tạo, bạn hoàn toàn có thể làm chúng trở thành vòng cổ cho mình. Trang sức bạc cao cấp – Eropi Jewelry chúc các bạn thực hiện thành công!

EROPI JEWELLERY RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:

Số điện thoại0902127499
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCp4xB8FR2s04WCHCGGC70sA/featured
Facebook: https://www.facebook.com/EROPIcom/
Showroom: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Mở cửa từ 8h30′ – 20h tất cả các ngày trong tuần)
Trụ sở chính: Số 25 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào